Tử vi tuần mới 27/07 – 02/08/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi phương Tây tuần mới: Xử Nữ sẽ có một tuần mới đầy áp lực và bận rộn, hơn nữa còn phải đối mặt với những tin đồn không hay.

Tử vi tuần mới 27/07 – 02/08/2015 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong hai ngày đầu tuần, Dương Cưu không nên chỉ tập trung vào một hoặc hai việc mà bạn cho là quan trọng nhất. Nếu làm vậy, bạn có thể để lỡ mất một số điều khá đặc biệt, thú vị ngay trước mắt đấy.

Thứ Năm, thứ Sáu, có lẽ bạn sẽ phải rơi vào cảnh “vò đầu bứt tóc” để tìm cách giải quyết những áp lực, khó khăn đang đến, nhưng yên tâm đi, bạn sẽ là người chiến thắng đó. Cuối tuần thế nào ư, đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu thôi.

Bạn phải năng động hơn trong tuần lễ này. Một vài rắc rối có thể xảy ra. Lời khuyên dành cho bạn là đừng lùi bước trước khó khăn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong hai ngày đầu tiên của tuần, Kim Ngưu có sức quan sát cực kỳ nhạy bén. Kim Ngưu biết cách để đạt được điều mình muốn, đó là dành thời gian và thực hịên nó một cách có phương pháp. Hãy nghĩ thứ Hai này là một cơ hội tốt để bạn thực hành tính kiên nhẫn đi nhé. Những nguời bạn của Kim Ngưu biết bạn đang nghĩ gì vào những ngày này và thật ra, họ là một nguồn ủng hộ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ Ba và thứ Tư.Trí tưởng tượng của bạn sẽ bay cao từ ngày thứ sáu. Bạn nên thử sức với những hoạt động mang tính chất sáng tạo.

Một điều gì đó rất khác lạ sẽ đón bạn khi tuần mới vừa bắt đầu. Hãy nắm bắt ngay những cơ hội. Tuy nhiên, đừng ôm đồm quá nhiều việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, Song Tử sẽ là chiến binh “bất khả chiến bại” nếu bạn có bạn đồng hành. Vì thế tuần này sẽ là thời gian rất thích hợp để bạn bày tỏ với người ấy đó Song Tử.

Cũng trong thời gian này, bạn dường như lấy lại cảm hứng để “nói” sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng” vì mâu thuẫn với ai đó. Nhưng hãy cứ nói và chia sẻ đi, như thế thì cuộc sống mới đúng là đang chuyển động, và như thế thì mọi người mới hiểu được bạn đang muốn gì chứ.

Từ thứ sáu cho đến hết tuần, Song Tử không nên quá bảo thủ. Hãy để người khác có cơ hội để thuyết phục và xoay chuyển bạn. Cảm giác đó cũng không tệ chút nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thấy mình khởi động hơi chậm vào ngày đầu tuần, rất có thể là do cuối tuần vừa rồi của bạn hòanh tráng quá và bạn vẫn còn đang kẹt đâu đó trong những ngày tươi đẹp ấy.

Thứ tư và thứ năm, bạn không cần phải quá cẩn thận. Bản năng của bạn đang rất nhạy bén và đủ để mách bảo bạn đi đúng hướng. Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn lời giải thích thuyết phục vì sẽ có người thắc mắc về lựa chọn của bạn. Từ thứ sáu, Cự Giải đừng nên bạc đãi bản thân. Hãy đãi mình một bữa ngon.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai và thứ ba, Sư Tử sẽ gần như gắn chặt với máy điện thoại và laptop. Chúng là công cụ cần thiết cho công việc của bạn đấy. Tất cả những gì Sư Tử cần làm là lên tiếng và mọi người sẽ hỗ trợ bạn. Bạn có khả năng giao tiếp trong xã hội rất đặc biệt và nên dùng nó tiết kiệm thôi nhé. Mối quan hệ giữa bạn và những ngừơi bạn của mình rất tốt. Nó tốt đến mức vào ngày thứ Tư, bạn có thể nhận được những hỗ trợ tinh thần từ rất nhiều người.

Thứ tư và thứ năm, bạn có thể sẽ phải suy ngẫm lại đôi chuyện trong quá khứ. Bạn cho rằng chúng đã ngủ yên, nhưng vẫn có nhiều bài học bạn cần từ đó. Từ thứ sáu, bận có thể tạm quên đi quá khứ để chỉ tận hưởng hiện tại. Đừng vội vàng, phí sức cho những dự định, kế hoạch ồ ạt. Hãy tập trung tâm trí cho điều quan trọng và cấp thiết nhất. Dành thời gian tiếp xúc với những đối tác mới, bạn sẽ phát hiện nhiều bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người mà bạn chia sẻ ý kiến trong ngày thứ Hai này có những quan điểm khá khác biệt, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thật ra đó là điều tốt. Nó giúp bạn luôn thành thật.Thứ tư và thứ năm, bạn cần trò chuyện nhiều hơn với người không có chung quan điểm với bạn. Trong cuộc sống, chúng ta luôn cần học hỏi nhiều hơn, chứ không chỉ giới hạn trong tầm nhìn giới hạn của mình. Từ thứ sáu, bạn sẽ càng đạt được nhiều thứ nếu biết buông lỏng kiểm soát. Dù có chuyện gì xảy ra, Chủ nhật này bạn sẽ cảm nhận được một con người hòan tòan mới của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những gì bạn nên quan tâm trong những ngày đầu tuần chính là tài chính. Trước tiên hãy nghĩ xem bạn cần phải tăng thêm nguồn thu nhập của mình đến bao nhiêu.Tuần này mở đầu tương đối thuận lợi đối với Thiên Bình. Bạn rất năng động, thắng thế trong mọi cuộc trò chuyện và nhìn đời với ánh mắt đầy lạc quan. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể vấp phải chút khó khăn.

Từ thứ sáu, Thiên Bình cực kỳ mạnh dạn. Bạn có thể tự tin chia sẻ bất cứ suy nghĩ hay cảm xúc nào của mình mà không hề e ngại hay xấu hổ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mỗi người đều đem cho mình một động lực đến với công việc và tốt nhất là Bò Cạp cũng nên sớm tìm ra cho mình xem đó là gì trước khi tiến hành thực hiện một việc nào đó. rong hai ngày đầu tuần, Bò Cạp tuyệt đối không được hấp tấp. Bạn nên đưa ra cho mình ít nhất hai đến ba lựa chọn để xem xét. Nếu bạn muốn dựa vào trực giác để quyết nhanh, hãy chờ đến thứ tư và thứ năm. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, Bò Cạp nên dành sự quan tâm cho những giá trị cơ bản của cuộc sống, như gia đình, bạn bè và tình yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé. Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ. Thứ tư và thứ năm, bạn nên ghi nhớ những giấc mơ và ý tưởng mơ hồ bạn nảy sinh trong vô thức. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, bạn có thể tạm thời rời xa thế giới bí ẩn để trở về với những niềm vui trong cuộc sống thực.

Nên mạnh dạn bước ra khỏi quỹ đạo đã được vạch sẵn, bạn sẽ tìm được nhiều bất ngờ. Nếu còn độc thân, một ngã rẽ có thể đưa bạn đến với một tình yêu mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thế giới của Ma Kết ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thắm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.Thứ tư và thứ năm là hai ngày Ma Kết cần ưu tiên cho bạn bè. Bạn nên dành thời gian hẹn hò, thăm hỏi những người mà bạn yêu mến. Từ thứ sáu, bạn thích được chìm đắm vào thế giới riêng và mơ mộng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy giữ cho hai ngày đầu tuần diễn ra được êm thấm và đừng tạo ra bất kì thay đổi nào cả, đợi cho đến giữa tuần Bảo Bình nhé. Thứ tư và thứ năm, việc của bạn có thể không diễn ra thuận lợi lắm. Nhưng đừng thất vọng. Hãy cho mình chút thời gian để khôi phục lại tinh thần và tìm kiếm cảm hứng. Bạn sẽ trở lại với 100% năng lượng từ thứ sáu.

Luôn cố gắng duy trì nhịp độ làm việc của mình đều đặn và trong tinh thần tốt nhất, sau đó bạn sẽ hết sức bất ngờ với những gì mình đã làm được khi cuối tuần đến.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có người muốn thực hiện một thỏa thuận với bạn trong ngày thứ Hai này nhưng nhớ là phải nên thật kiên quyết trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Do đó, sẽ không có một thỏa thuận nào hết cho đến khi Song Ngư chắc chắn rằng đây là điều mình muốn làm.

Thứ tư và thứ năm dường như ai cũng rất nhạy cảm và dễ chạm tự ái, bao gồm cả Song Ngư. Hãy chỉ nói những lời động viên tích cực và quên đi kiểu phê bình khắc nghiệt. Từ thứ sáu, may mắn sẽ đứng về phía bạn.

Nguồn lichvansu

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN