Hoa hậu Nguyễn Bích Thu mừng Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập CLB Khiêu Vũ CVHLĐ

Tham dự Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập CLB Khiêu vũ tại Cung Văn hóa Lao động, Hoa hậu Nguyễn Bích Thu đã tài trợ rượu vang cho chương trình đặc biệt này.

h3Hoa hậu Nguyễn Bích Thu

Nguyễn Bích Thu là cái tên không quá xa lạ với nhiều công chúng yêu mến và đặc biệt là giới kinh doanh. Người đẹp sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ như: Ngôi vị Hoa hậu nhân Ái Toàn năng Châu Á, Bông hồng quyền lực, doanh nhân Sắc tâm tài,Doanh nhân Phụ nữ quyền năng, Doanh nhân Sen vàng Đất Việt… Cô cũng chính là Giám đốc công ty Cổ phần VPP Viễn Đông Hồ Chí Minh, CEO công ty Mật Ong Tam Đảo khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

h1 h2Cùng lúc đảm nhiệm nhiều cương vị khác nhau, đặc biệt là hoạt động kinh doanh vốn nhiều áp lực, Hoa hậu Nguyễn Bích Thu thường tìm cách cân bằng cuộc sống bằng việc thưởng thức văn hóa nghệ thuật và đặc biệt yêu thích bộ môn khiêu vũ.

h4“Khi chúng ta bị stress, đầu óc sẽ chẳng thể ra được quyết định nào đúng đắn, vì vậy tôi tìm đến những giá trị nghệ thuật để giải phóng những áp lực, tái tạo nguồn năng lượng. Do đó, tôi đặc biệt tâm đắc với những hoạt động văn hóa thiết thực”, Hoa hậu Nguyễn Bích Thu chia sẻ.

h6Đó cũng là lý do để hoa hậu Nguyễn Bích Thu quyết định tài trợ rượu vang trong lễ kỉ niệm 35 năm ngày thành lập CLB Khiêu vũ tại Cung Văn hóa Lao động.

Tại sự kiện, người đẹp vui mừng hội ngộ các nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thanh Bạch, kiện tướng dance sport Khánh Thi, Chí Anh, và đôi kiện tướng Việt Nam: Trung Kiên – Hồng Anh

h8Hoa hậu Bích Thu hội ngộ MC Thanh Bạch

h9và kiện tướng dance sport Khánh Thi

Người đẹp cũng bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự khi có mặt và đồng hành tại lễ kỷ niệm đặc biệt của một tổ chức có bề dày uy tín và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:

h10 h11 h12 h13

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN