6 nguyên liệu tự nhiên làm trắng răng có thể thay thế kem đánh răng

Hàm răng trắng sáng, đi kèm với nụ cười tự tin là điếu ai cũng ao ước, muốn sở hữu hàm răng sạch, trắng sáng chỉ cần dùng vài nguyên liệu dễ tìm trong căn bếp, cách dùng cũng rất đơn giản, lại cho hiệu quả rất tốt.

 

Bột baking Soda

bot baking sodaTrộn một muỗng bột baking soda với chút muối, sau đó cho rắc lên bàn chải đánh răng thay kem đánh răng, làm ướt rồi đánh răng như thông thường. Hỗn hợp này vừa có tính sát khuẩn, vừa loại bỏ mảng bám đồng thời, làm trắng răng bất ngờ.

Gel lô hội và bột baking soda

lô hộiHãy tự làm hỗn hợp kem đánh răng tự nhiên bằng các nguyên liệu sau:

– 1 ly nước

– 1/2 chén bột baking soda

– Một thìa gel lô hội tươi

– 1 muỗng canh glycerin

– 1 ít tinh dầu chanh

Dùng hỗn hợp này cho lên bàn chải đánh răng, đánh thay kem, sẽ làm trắng răng tự nhiên.

Vỏ cam

vo camSau bữa ăn, dùng vỏ cam chà lên răng sẽ làm sạch men răng. Đồng thời, làm trắng răng và ngăn ngừa mảng bám, chống lại vi khuẩn. Sau khi chà vài phút, súc miệng lại với nước cho sạch.

Hạt vừng/mè

hat vungSau bữa ăn, lấy một nhúm hạt vừng, nhai tron vài phút rồi nhỏ ra, sẽ giúp làm trắng răng, loại bỏ mảng bám. Sau đó, dùng một bàn chải khô để loại bỏ hạt vừng dính trên răng, súc miệng với nước sạch.

Mặt nạ cung cấp vitamin cho răng

mặt nạ răngNghiền cà chua, dâu tây, cam rồi dùng bã đắp lên răng, chờ 5-6 phút, gỡ bỏ, súc miệng với nước ạch. Vitamin C dối dào trong các thực phẩm này giúp răng khỏe mạnh, giữ cho hơi thở thơm tho, hàm răng trắng sáng.

Giấm

giấmNguyên liệu gồm:

– 1 muỗng canh giấm

– 1 muỗng canh muối

– 118 ml nước

Trộn các nguyên liệu vào nhau sau đó dùng bàn chải ngâm vào dung dịch, đánh răng như thông thường. Hỗn hợp này, vừa làm trắng răng, vừa loại bỏ vi khuẩn, đồng thời có tính sát khuẩn cao.

Với vài mẹo đơn giản này, hi vọng sẽ giúp ích cho việc bảo vệ và làm trắng răng tự nhiên cho các bạn.

Bình Nguyên Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN