Nghệ sĩ hài Tấn Bo tiết lộ đã có 4 con với vợ nhạc sĩ

Em trai danh hài Tấn Beo hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Tấn Bo sinh năm 1973, là em trai Tấn Beo. Hai anh em từng là cặp bài trùng trên các sân khấu hài. Sau này, họ chủ yếu hoạt động nghệ thuật riêng lẻ. Mới đây, Tấn Bo tham gia cuộc thi Người nghệ sĩ đa tài mùa hai, là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích. Tấn Bo thổ lộ, trước giờ mọi người thường biết đến anh với danh nghĩa em trai Tấn Beo, bản thân anh cũng chưa có sản phẩm nào thật sự in đậm dấu ấn cá nhân. Vì vậy, khi tham gia gameshow này, Tấn Bo mong khán giả thấy được sự đa phong cách của mình. Về cuộc sống riêng, Tấn Bo tiết lộ, anh hài lòng với gia đình hạnh phúc. Vợ anh là nhạc sĩ, đã sinh cho anh 4 đứa con, hai trai, hai gái. Con lớn nhất của Tấn Bo năm nay 14 tuổi, còn bé nhỏ nhất mới gần một tuổi. Ngoài việc đi diễn, đi quay hình, hầu hết thời gian còn lại Tấn Bo đều dành cho gia đình. Anh yêu cuộc sống hôn nhân và còn muốn có thêm vài đứa con.

tan bo

Tấn Bo kể, vợ anh là nhạc sĩ Xuân Nghi – tác giả bài hit Tình yêu và giọt nước mắt mà ca sĩ Uyên Trang hát hơn 10 năm trước. Họ quen nhau trong một quán cafe ca nhạc do cô của Xuân Nghi làm chủ. Năm đó Tấn Bo 27 tuổi, sau vài tháng tìm hiểu, họ quyết định về sống chung. Danh hài cho biết, bà xã là mối tình đầu và cũng là tình cuối của anh.

Tấn Bo và bà xã đều là nghệ sĩ nên có sự đồng cảm, có thể chia sẻ về nghề nghiệp. Sau nhiều năm chung sống, họ chưa bao giờ tranh cãi, to tiếng với nhau. Nếu có giận, cũng chỉ nửa ngày là huề. Tấn Bo luôn nói với vợ, muốn tình cảm gia đình bền chặt thì phải biết nhường nhịn, thông cảm lẫn nhau. “Vợ tôi là người chính trực và đặc biệt có trái tim nhận hậu, không thù ghét ai bao giờ. Đó là điểm mà tôi luôn trân trọng”.

tanbo

Tấn Bo cũng là một người bố yêu thương, gần gũi con cái. Anh thường xuyên đưa đón con đi học, cùng vợ bảo ban, dạy dỗ con. Mỗi lần đi diễn về, anh đều sà vào ôm hôn và nựng các con. Tấn Bo cho rằng, nghệ sĩ đặc biệt thích con gái, bởi anh cảm nhận hai đứa con gái gần anh hơn so với hai đứa con trai. Với Tấn Bo, gia đình có vai trò đặc biệt quan trọng nên anh luôn dùng mọi cách để bảo vệ, gìn giữ nó bên cạnh việc theo đuổi con đường nghệ thuật.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN