6 điểm yếu đàn ông chẳng bao tiết lộ cho ‘nửa kia’

Trong suy nghĩ của phụ nữ đàn ông luôn mạnh mẽ, luôn bảo vệ các cô gái, họ yêu thích thế thao… đa phần họ đều mạnh mẽ. Nhưng sự thật thì không như vậy. Đàn ông cũng có những phút yếu đuối, có những lúc họ muốn được người phụ nữ của mình che chở, nơi để họ tựa vào.

1. Họ cũng cần những khoảng thời gian không làm gì cả.

dan ong

Không phải lúc nào đàn ông cũng muốn mình nổi bật, thành đạt, đưa ra những quyết định nghiêm túc hoặc chịu trách nhiệm về cuộc sống gia đình. Có những lúc họ chỉ cần được ở một mình, được yên tĩnh hoặc một mình làm những điều điên rồ nhất mà họ cảm thấy thoải mái. Vì suy cho cùng, con người sao tránh được những lúc căng thẳng, mệt mỏi.

2. Họ không để ý đến những tình tiết nhỏ

Đàn ông không thích để ý đến những tình tiết quá nhỏ, họ quan tâm đến kết quả hơn là cách làm thế nào để có kết quả. Phụ nữ thì ngược lại họ quá chú ý tới tiểu tiết, điều này đôi khi làm mất đi niềm vui, mất đi ý nghĩa của những việc họ làm.

3. Những suy nghĩ vô nghĩa là một sự nghỉ ngơi tuyệt vời cho tâm trí

suy nghi

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới mơ mộng, hay suy nghĩ những chuyện linh tinh, đàn ông cũng thế họ thường xuyên nghĩ về làm thế nào để trả lãi ngân hàng, làm gì để vợ con có cuộc sống tốt hơn hoặc làm như thế nào để cứu được thế giới.

4. Họ cũng sợ

Đàn ông luôn được gắn mác là người bảo vệ, che chở cho người yêu, gia đình, con cái nên họ được mặc định là người mạnh mẽ, kiên cường, dường như chẳng có điều gì làm họ cảm thấy lo sợ cả. Nhưng đàn ông cũng biết sợ họ những thứ mình không chắc chắn, nghi ngờ những quyết định của mình.

5. Họ luôn đánh giá những người phụ nữ đi ngang qua.

danong

Đàn ông luôn nhìn chằm chằm một phụ nữ đi ngang qua và đánh giá họ. Đó là cách để họ nhận định, lựa chọn người phụ nữ phù hợp để làm mẹ của những đứa con của họ sau này. Điều này là thuộc bản chất rất khó để họ tránh được.

6. Họ đánh giá cao sự hỗ trợ

Những lúc họ mệt mỏi, chới với, gặp chuyện không may họ cũng cần người phụ nữ của mình ở bên cạnh, an ủi, động viên tinh thần.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN