Hoa hậu Phương Nga nhờ viết di chúc trước khi bị bắt?

Sau hai ngày tạm hõa phiên tòa, vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng đã được tiếp tục xét xử sơ thẩm vào sáng nay 26-6.

h50: Phiên tòa sơ thẩm bắt đầu với phần xét hỏi ông Lữ Minh Nghĩa, người làm chứng.

Ông Lữ Minh Nghĩa (SN 1987) quan hệ sống chung như vợ chồng với Vũ Đức Thùy Dung, là bạn của Trương Hồ Phương Nga cho biết được Phương Nga nhờ viết tờ di chúc với nội dung về việc mua bán nhà tại đường Nguyễn Trãi vào khoảng đầu năm 2014.Tuy nhiên, ông Nghĩa cho rằng mình viết bản di chúc nhưng không có sự làm chứng và không nhớ rõ nội dung của bản di chúc. Nghĩa khai chỉ viết lại bản di chúc theo một tờ giấy khác mà Trương Hồ Phương Nga đưa cho mình trước khi Nga bị bắt 1 năm.

Việc Thùy Dung và Phương Nga hẹn gặp bà Mai Phương để trao đổi về các thủ tục mua bán nhà, ông Nghĩa cho rằng mình có đi gặp cùng tại một quán cafe nhưng không nhớ rõ lắm nội dung cuộc gặp gỡ hôm đó.

Ông Lữ Minh Nghĩa khẳng định mình hoàn toàn không biết gì về các hợp đồng mua bán nhà giữa Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ.

Kết thúc hai ngày xét xử sơ thẩm, trong khi bị cáo Trương Hồ Phương Nga sử dụng quyền im lặng của mình, không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía VKS cũng như luật sư thì đại gia Cao Toàn Mỹ có những câu trả lời bất nhất, ấp úng trả lời những câu hỏi từ phía luật sư của bị cáo.

Cũng trong phiên sơ thẩm, luật sư Phạm Công Hùng, người bào chữa cho bị cáo Phương Nga đã bất ngờ cung cấp tình tiết mới khi đưa ra hai bản khai giống hệt nhau của Cao Toàn Mỹ và Phương Nga trong việc mua bán nhà, giấy tờ và mối quan hệ của hai bên.

Sáng nay 26/6, phiên tòa sơ thẩm sẽ tiếp tục với phần xét hỏi, sau đó đến phần tranh luận và sẽ nghị án nếu như phiên tòa đã đầy đủ chứng cứ xử lý.

Ngay từ sáng sớm, mẹ của Trương Hồ Phương Nga là bà Hồ Mai Phương đã có mặt để tiếp tục theo dõi phiên sơ thẩm xét xử con gái của mình. Bà vui mừng khi thấy cả Dung và Phương Nga bước xuống xe và tin tưởng vào sự công bằng của pháp luật.

1

Phiên xử sơ thẩm tiếp tục diễn ra sau khi tạm hoãn 2 ngày.

2

Bà Hồ Mai Phương lo lắng chờ con bước xuống xe.

3

Phương Nga vẫn giữ vẻ điềm tĩnh, tự tin bước vào tòa.

4

Bà Mai Phương lo lắng đợi con bước vào phiên sơ thẩm.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN