Vợ hơn 25 tuổi của tổng thống Pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Brigitte được nhìn thấy đến Bệnh viện tư American Hospital hôm 16/7. Hôm sau, bà trở lại cùng vệ sĩ để tiến hành ca phẫu thuật 3 tiếng.

“Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp, không gặp vấn đề gì, và bà Brigitte đã có thể rời bệnh viện ngay tối hôm đó”, một loạt trang tin tức ở Paris, gồm tạp chí Closer và Le Point, đưa tin hôm 26/7.

Theo báo chí Pháp, bác sĩ chính trực tiếp phẫu thuật cho bà Brigitte là “một bác sĩ thẩm mỹ xuất sắc”. Chi tiết về ca phẫu thuật hay chi phí không được tiết lộ.

Sau phẫu thuật, đệ nhất phu nhân Pháp đã dành hai ngày nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe tại Lantern, nơi ở chính thức khác của vợ chồng bà tại Versailles, phía tây Paris.

American Hospital được nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn và có một khoa phẫu thuật thẩm mỹ, sử dụng các kỹ thuật tiên tiến, giúp “trẻ hóa da mặt”. Bệnh viện được thành lập năm 1906, từng phục vụ các ngôi sao Hollywood như Rock Hudson và Bette Davis, hay nhà thiết kế thời trang Đức Karl Lagerfeld.

Vợ chồng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại Hội nghị G20 ở Đức năm 2017. Ảnh: Reuters.
Vợ chồng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại Hội nghị G20 ở Đức năm 2017. Ảnh: Reuters.

Bà Brigitte Macron yêu Tổng thống Emmanuel Macron khi Emmanuel còn là học sinh của bà ở trường Amiens, phía bắc Pháp. Brigitte khi ấy là giáo viên dạy kịch, đã có ba con. Bà sau đó quyết định ly dị người chồng đầu tiên để bắt đầu cuộc hôn nhân mới với cậu học trò kém mình 25 tuổi. Bà từng bày tỏ lo lắng về khoảng cách tuổi tác với chồng.

Khi một người bạn nói rằng tóc ông Emmanuel đang ngả bạc, bà Brigitte đùa: “Ồ, tôi xem việc anh ấy đang ngày một già nhanh hơn là lợi thế của mình. Anh ấy đang sắp đuổi kịp tôi rồi”.

Hiện điện Elysee hay phía bệnh viện American Hospital đều không đưa ra bình luận nào về ca phẫu thuật của bà Brigitte Macron.

Theo ngoisao.net

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN