Phượng Chanel, Ngọc Trinh hội ngộ cùng dàn sao nữ đình đám showbiz

“Nữ hoàng nội y” khéo léo khoe đường cong quyến rũ, xuất hiện cùng nữ doanh nhân Phượng Chanel và dàn mỹ nhân khủng: Ninh Dương Lan Ngọc, Mâu Thuỷ, Bảo Anh, Phương Anh Đào… tại sự kiện khai trương hầm rượu tiền tỉ.

NGOC TRINH - NINH DUONG LAN NGOC - PHUONG CHANELĐược đánh giá là một trong số mỹ nhân luôn biết thức thời trong kinh doanh, thông tin Ngọc Trinh kết hợp cùng Phượng Chanel trong một dự án kinh doanh đồ uống khủng cách đây không lâu khiến mọi người không khỏi tò mò, phát sốt. Và cuối cùng, sau nhiều tháng ấp ủ, sự kiện khai trương hầm rượu của cả hai đã chính thức được khai trương vào ngày 17/01 vừa qua.

DAN KHACH MOI DEN CHUC MUNG NGOC TRINH VA PHUONG CHANELSự kiện quả thật đã trở thành “đêm hội chân dài” thu nhỏ khi quy tụ hàng loạt mỹ nổi tiếng trong showbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Mâu Thủy… hay hội những cô nàng xinh đẹp của Ngọc Trinh như Kỳ Hân, Phan Minh Huyền, Linh Chi, Trà Võ Hằng, Milan Phạm, Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Lê Bảo Ngọc, Minh Phương, Quỳnh Hương… Trong các thiết kế tông đỏ – đen kinh điển, phá cách với những đường xẻ sâu quyến rũ, quả thật các người đẹp đã có cuộc đọ sắc bất phân thắng bại với lần xuất hiện lần này. Ngoài ra, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Doãn Tuấn… cũng đã đến giao lưu và nâng ly chúc mừng người đàn bà quyền lực trong showbiz.

NGOC TRINH 12 NGOC TRINH 1 NGOC TRINH 11Xuất hiện tại sự kiện lần này, Ngọc Trinh càng chứng tỏ nhan sắc “nữ thần” với thần thái rạng rỡ cùng làn da trắng nõn nà, khả năng tạo dáng linh hoạt trước ống kính. Đặc biệt, diện thiết kế hoạt tiết hoa hồng lạ mắt, ôm sát cơ thể, “nữ hoàng nội y” khoe khéo thân hình đồng hồ cát quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào, dịu dàng của mình. Cô chia sẻ bản thân cũng như “đàn chị” đều tìm được tiếng nói chung trong kinh doanh, đặc biệt là tâm hồn yêu cái đẹp, yêu hoa hồng và những giây phút bên bạn bè. Chính vì thế cả hai đã cùng nhau hợp tác nhằm mang đến những giây phút ấm cúng dành cho mọi người tại hầm rượu mới này.

QUACH NGOC NGOAN - PHUONG CHANELKhông thua kém Ngọc Trinh, Phượng Chanel tiếp tục gây bất ngờ khi diện nguyên cây đồ hiệu đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới. Nữ doanh nhân gửi lời cảm ơn chân thành đến những người bạn đã đồng hành trong suốt thời gian qua cũng như xem dự án lần này là một trong những cột mốc đánh dấu sự rẽ hướng kinh doanh đầy bản lĩnh của mình.

BAO ANH 7Tiếp nối chương trình, Hoà Minzy và Bảo Anh khuấy động bầu không khí với những ca khúc remix đã làm nên tên tuổi của cả hai trước đó cùng vũ đạo đầy sôi động, nóng bỏng. Song song với âm nhạc, khách mời còn được tham quan không gian thiết kế của hầm rượu cũng như thưởng thức rượu vang, đồ ăn được ban tổ chức tỉ mẩn chọn lựa và thực hiện bởi các đầu bếp có tay nghề cao.

R_W_118 CHE NGUYEN QUYNH CHAU 1 BAO ANH 2 HELEN THANH THAO - NGOC TRINH HOA MINZY 4 MAU THUY 1 NGOC TRINH - BAO ANH NGOC TRINH - MAU THUY NGOC TRINH - PHUONG CHANEL - LAM VINH HAI - LINH CHI MAU THUY - NINH DUONG LAN NGOC - LINH CHI - NGOC TRINH - DAN MY NHAN SHOWBIZ DEN CHUC MUNG NGOC TRINH - PHUONG CHANEL 1Được biết, hầm rượu vang của doanh nhân Phượng Chanel có diện tích lên đến 1000m2, nằm trên con phố đắc địa tại Quận 1 của Sài Gòn. Đặc biệt, không gian hầm rượu vang vô cùng bắt mắt nhờ cách phối màu sắc trung tính dễ chịu, hoa văn tinh tế có chiều sâu, giúp người thưởng ngoạn có cảm giác thư thái ngay từ lần đầu đặt chân. Hơn thế, đầu tư bạc tỷ trong thiết kế, cất trữ hàng loạt loại rượu vang hảo hạng lâu năm trên toàn thế giới, hứa hẹn đây sẽ là địa điểm thưởng thức rượu và “sống ảo” hoàn hảo cho giới trẻ cũng như giới sành rượu trong thời gian tới.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN