Chói mắt với đám cưới ngập vàng

Một hôn lễ ở Trung Quốc gây chú ý khi cô dâu đeo ít nhất 40 vòng vàng quanh cổ trong ngày cưới, còn chú rể thì ăn vận như vua chúa thời xưa.

Chói mắt với đám cưới ngập vàng Đám cưới hoành tráng, diễn ra hôm qua ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, đang trở thành đề tài được bàn tán, bình luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc bởi độ xa xỉ, phô trương.
Chói mắt với đám cưới ngập vàng Tại đám cưới, chú rể ăn mặc giống như vua chúa nhà Tần, trong khi một số khách mời là nam giới thì xuất hiện trong những bộ đồng phục của quân lính dựa trên mẫu thiết kế từ thời nhà Thanh.
Chói mắt với đám cưới ngập vàng Đội quân hoành tráng của nhà trai khi đến đón dâu.
Chói mắt với đám cưới ngập vàng Trong các bức ảnh được đăng tải lên mạng, cô dâu đeo ít nhất 40 chiếc vòng vàng quanh cổ và đội mũ vàng trên đầu. Một vị khách mời cho hay chú rể mới ngoài 20 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Trung Sơn, nhưng gia đình đã chuyển tới sống ở Macau. “Gia đình cậu ấy buôn bán nên rất giàu có”, vị khách trên nói.
Chói mắt với đám cưới ngập vàng Cô dâu cũng sống ở Macau và cả hai đã hẹn hò 8 năm trước khi quyết định “về chung một nhà”.
Chói mắt với đám cưới ngập vàng Theo Southern Metropolis News, vào ngày tổ chức hôn lễ, gia đình nhà trai đã mang theo vài triệu nhân dân tệ, bằng vàng ròng và tiền mặt, như món quà cưới để biếu nhà gái.
Chói mắt với đám cưới ngập vàng Cũng theo trang tin tức này, một số khách mời đã lái những chiếc xe hơi thể thao đắt tiền đi cùng chú rể tới đón cô dâu về nhà chồng. Người dùng mạng xã hội sau khi nhìn thấy những hình ảnh về đám cưới xa xỉ này đã không ngớt lời bình luận. Một thành viên mỉa mai số trang sức mà cô dâu đeo rằng: “Cẩn thận nhé. Cổ cô có thể bị lệch đấy”. Người khác thì viết: “Này cô gái, cô có đau cổ không? Để tôi đeo hộ một lúc nhé”. Trong khi đó, không ít người tỏ ra ghen tị với hôn lễ hoành tráng này.

Theo Ngoisao.net

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN