Án mạng ở tiệm tóc khiến cô chủ quán thương vong

Thấy nước chảy lênh láng từ tiệm hớt tóc ra đường, hàng xóm đến xem thì phát hiện cô chủ nằm sõng soài trên vũng máu, dây ống nước quấn quanh cổ.

Án mạng ở tiệm tóc khiến cô chủ quán thương vong
Cô chủ bị sát hại trong tiệm hớt tóc nam. Ảnh: Hải Thuận

16h ngày 24/8, nam thanh niên khoảng 30 tuổi chạy xe máy khỏi tiệm tóc trên đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM) vài phút, hàng xóm thấy nước chảy lênh láng từ trong tiệm ra đường. Họ đập cửa báo cho người bên trong hay nhưng không thấy ai trả lời.

Kéo cửa bước vào, nhiều người hoảng hốt thấy cô chủ tiệm 37 tuổi nằm bất động trên vũng máu, cổ bị quấn bởi dây ống nước bằng nhựa. Sợi dây này bị kéo văng ra khỏi mối nối là nguyên nhân khiến nước chảy tràn. Nhiều đồ đạc trong tiệm xáo trộn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Án mạng ở tiệm tóc khiến cô chủ quán thương vong
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hải Thuận.

Người nhà cho biết, chủ tiệm tóc có chồng và con trai 15 tuổi, sống trong con hẻm gần hiện trường. Khoảng một năm trước chị ly thân, thuê mặt bằng mở tiệm hớt tóc, làm việc cùng một nữ nhân viên. Cô này vừa nghỉ bệnh nên chủ tiệm làm việc một mình.

“Dây chuyền, lắc, điện thoại trên người em tôi và tiền trong tiệm mất sạch.Em tôi sống hiền lành, có thù oán với ai đâu”, chị nạn nhân mếu máo.

Lực lượng chức năng quận 12 cùng Công an TP HCM đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. “Hung thủ có thể là khách của tiệm, đã nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản”, một cán bộ điều tra nhận định.

Nguồn Vnexpress

Xem thêm:
>> Án mạng vì chén rượu mời bị từ chối
>> Sát hại vợ rồi đi cả ngàn km về quê chém chết tình địch
>> Thảm sát tại Gia Lai: Người đàn ông đâm nhiều người chết và bị thương

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN