Bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đến vỡ đại tràng

Liên quan đến vụ bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành, đạp vỡ đại tràng tại Bình Dương, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 17/8, cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Minh Đức (32 tuổi, quê TP HCM; tạm trú xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Anh Đức được xác định là người đã đánh khiến cháu Lê Văn H. (3 tuổi, con riêng của người tình là P.T.B.T., quê Tiền Giang) bị vỡ đại tràng.

Bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đến vỡ đại tràng
Bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành (ảnh nld)

Trước đó, vào tối ngày 16/7, tại phòng trọ ở xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, Phan Minh Đức (32 tuổi) đi nhậu về, thấy bé Lê Văn .H (3 tuổi, quê Tiền Giang; con của người tình) quấy khóc liền đạp mạnh vào bụng bé.Cũng theo nguồn tin này, hiện sức khỏe của cháu H. đã dần ổn định, và được người thân đưa về quê Tiền Giang chăm sóc. Kết quả giám định cháu H. bị 41% thương tật.

Ngày hôm sau, bụng H. tím đen, liên tục khóc đến lịm người, Đức tỏ ra ân hận về hành vi bạo hành của mình và cùng mọi người đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng cấp cứu. Sau đó, bé H. được chuyển tiếp lên Bệnh viện tỉnh Bình Dương.

Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, H. nhập viện trong tình trạng sốc, huyết áp tụt, chẩn đoán bị vỡ đại tràng. Các bác sĩ đã tiến hành mổ khâu đại tràng bị thủng, nối hậu môn tạm ra ngoài, dự kiến 2-3 tháng sẽ đưa vào lại ổ bụng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã Long Nguyên đã mời Đức lên làm việc, tại đây Đức đã thừa nhận toàn bộ hành vi bao hành cháu H. dẫn tới thương tích.

Được biết, mẹ cháu H. là chị P.T.B.T (28 tuổi, quê Tiền Giang), ly thân với chồng rồi dẫn con lên Bình Dương làm việc. Tại đây, chị sống như vợ chồng với Đức. Thời điểm H. bị đánh, chị T. vừa sinh con thứ 2.

Nguồn : Người đưa tin

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN