Lộ diện những vật phẩm đăng quang có 1-0-2 tại Miss World Việt Nam 2019

Vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra sôi nổi tạo hiệu ứng truyền thông khi lan toả thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.

Sau thành công của vòng chung khảo phía Nam và chung khảo phía Bắc, Ban Giám Khảo đã chọn ra 39 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào Vòng chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2019. Sau những giây phút toả sáng trên sân khấu, các thí sinh đã bắt tay thực hiện hành trình nhân ái với chuỗi dự án đầy xúc động và truyền cảm hứng. Đúng với thông điệp chính của cuộc thi “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” các thí sinh Miss World Việt Nam đã tìm đến, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, mang cảm hứng nhân ái từ những con người bình dị để lan toả với những hành động nhân văn gieo mầm sự sống, hay tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng hướng đến một lối sống văn minh. Đây là một dấu ấn đặc biệt, đầy tính nhân văn và có đóng góp thiết thực của cuộc thi đối với cộng đồng.

MWVN (9)Nối tiếp với những thành công đó, vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chính thức diễn ra với những hoạt động sôi nổi của 39 thí sinh tại Cocobay Đà Nẵng – Siêu tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Ở đó các thí sinh tham gia các phần thi hấp dẫn nhằm tìm kiếm người chiến thắng ở các giải phụ của cuộc thi, đồng thời góp phần vào thứ hạng chung cuộc của từng thí sinh.

Ngoài những phần thi quan trọng đáng chú ý, Dances of Việt Nam là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Vòng chung kết. Nếu như Miss World có phần mở màn ấn tượng với vũ đạo đặc trưng của các quốc gia trên thế giới thì Miss World Việt Nam sẽ mở màn bằng tiết tục tổng hoà những điệu múa của các dân tộc Việt Nam. Với sự đa dạng văn hoá của 54 dân tộc anh em, Dances of Việt Nam hứa hẹn mang đến một tiết mục mở màn đậm chất Việt nhưng được thể hiện một cách sáng tạo và hào hứng. Các thí sinh đã trải qua một vòng sơ tuyển Dances of việt Nam, những thí sinh đã thể hiện xuất sắc một điệu múa mang đậm văn hoá dân tộc sẽ được trình diễn độc lập trong tiết mục mở màn. Và các nội dung thi khác gồm: Top Models, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái…

Sân khấu hoành tráng hàng nghìn mét vuông

Đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn của đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã mang đến một sân khấu hoành tráng với diện tích gần 1500 mét vuông được thiết kế theo chính biểu tượng của cuộc thi. Sân khấu ấn tượng với những đường catwalk dài là nơi để các thí sinh sải những bước đi tự tin, khoe trọn kĩ năng trình diễn của mình. Đây cũng là ý đồ của Tổng đạo diễn khi dành nhiều “đất diễn” nhất cho các thí sinh khẳng định mình.

MWVN (2)Không chỉ có những đường “runway” hiện đại, sân khấu Chung kết Miss World Việt Nam 2019 còn được thiết kế hệ thống hồ nước đan xen những khu rừng cảnh trí, mang đến một không gian đầy mê hoặc hứa hẹn là nơi thăng hoa của các tiết mục nghệ thuật.

Giải thưởng đặc biệt cho Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Tân hoa hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World và sẽ là chủ nhân của những vật phẩm đặc biệt như:

MWVN (6)Chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang của Tân Hoa hậu. Người sở hữu vương miện phải là người tài sắc vẹn toàn, có bản lĩnh mới có thể làm vương miện tỏa sáng. Chiếc vương miện được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cữu, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine.

mwvn (5)

Chiếc ghế đăng quang mang đầy đủ sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống, cổ điển và tính hiện đại, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Sau lưng ghế là họa tiết 5 cánh hoa sen bạc cách điệu, được điểm xuyết bằng hàng trăm viên đá quý.

MWVN (8)Quyền trượng – vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy. Lấy cảm hứng từ những tinh tú tỏa sáng trong dải Ngân Hà nhằm tôn vinh nhan sắc Việt mang hình ảnh của vẻ đẹp nhu mì, tinh khôi nhưng cũng không kém phần rạng ngời, hiện đại.

MWVN (4) MWVN (1)Ngoài ra, hai chiếc vương miện dành cho á hậu cũng không kém phần sang trọng và tinh xảo.

Ai sẽ là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019? Tất cả sẽ được giải đáp vào Đêm chung kết toàn quốc vào ngày 3/8 tại Cocobay Đà Nẵng.

Sau đây là những hình ảnh liên quan tại sự kiện:

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy
Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Việt Nam và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Người đẹp Kiều Vỹ
Người đẹp Kiều Vỹ
Các thí sinh Miss World Việt Nam
Các thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Phụ Nữ Ngày Nay

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN