Lời nhắn bí ẩn trước khi tìm được thi thể bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật

Vào khoảng 21h ngày 24/3, ngày mà cô bé 9 tuổi người Việt bị mất tích ở Nhật Bản, trên trang web 2chan của Nhật Bản bỗng xuất hiện một thông điệp kỳ lạ, tờ Senkei News hôm nay đưa tin.

Thông điệp viết: “Nếu trời ấm lên thì bạn sẽ tìm thấy xác chết của một bé gái trên dòng kênh”.

Cảnh sát tỉnh Chiba đang tìm kiếm thêm các manh mối tương tự và điều tra xem liệu lời nhắn này có liên quan đến vụ án hay không.

2

Dòng tin nhắn lạ được viết trên trang 2chan của Nhật. Ảnh: more-news.jp.

Thi thể không quần áo của Nhat Linh được một ngư dân tìm thấy ở bãi cỏ gần ống thoát nước khu vực Kitashinden, thành phố Abiko, tỉnh Chiba, vào sáng sớm ngày 26/3, hai ngày sau khi cô bé mất tích. Cảnh sát không tìm thấy quần áo hay đồ dùng cá nhân của Linh ở hiện trường.

Tokyo Reporter hôm nay đưa tin kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Linh qua đời do bị siết cổ đến ngạt thở. Ngoài ra, giới chức cũng tìm thấy nhiều vết thương nhỏ ở hai bên cánh tay và chân cô bé.

Các điều tra viên cũng nghi ngờ Linh bị bắt cóc trong vòng vài phút ngay sau khi rời khỏi nhà vì cảnh quay của các camera an ninh quanh khu vực từ nhà cô bé đến trường tiểu học không ghi lại được hình ảnh của Linh. Trong khi đó đường từ nhà đến trường của Linh chỉ dài 600m và mất khoảng 10 phút đi bộ.

1

Nơi tìm thấy xác của bé Nhat Linh là bãi cỏ gần cống thoát nước trên con kênh ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Ảnh: Senkei News.

NHK dẫn lời một trong những bạn học của Nhat Linh rằng đã nghe cô bé nói nhìn thấy một người lạ mặt với biểu hiện đáng ngờ theo dõi mình trên đường đến trường từ hồi tháng 1. Nhat Linh cảm thấy rất sợ hãi. Kể từ đó, Linh luôn phải đi rất nhanh qua những địa điểm có người đó xuất hiện.

Nhat Linh sống cùng bố mẹ và em trai gần thành phố Matsudo, Nhật Bản. Cô bé đang học lớp 3.

Theo Ngôi sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN