Top những mẫu đầm đẹp của năm 2014

Người đẹp mặc gì cũng đẹp? Cũng không hẳn như thế, khi có rất nhiều người đẹp tham gia một sự kiện quan trọng nhưng chỉ một vài người được để ý và ghi nhớ. Năm nay danh sách lựa chọn những chiếc đầm đẹp thường niên đang có xu hướng dần chuyển sang danh sách ngôi sao ăn mặc đẹp của năm. Cùng chiêm ngưỡng những chiếc đầm đẹp của năm 2014 do tờ People bình chọn.

TAYLOR SWIFT

56th Annual GRAMMY Awards

Được nhiều tờ báo thời trang đưa vào danh sách Những ngôi sao mặc đẹp nhất của năm, nữ ca sỹ Taylor Swift thật sự đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thời trang của mình trong suốt năm 2014, cho dù ở đời thường hay trên thảm đỏ, cho dù phối trang phục xuống phố mua sắm hay với những chiếc đầm lộng lẫy được thiết kế cho sự kiện đặc biệt. Chẳng hạn như chiếc đầm mang thương hiệu  Gucci Première này, Taylor Swift mặc trong lễ trao giải Grammys. Một phong cách thời trang tuyệt vời!

BLAKE LIVELY

"Charles James: Beyond Fashion" Costume Institute Gala - Arrivals

Một ngôi sao hạng A mà phục trang không cần stylist? Đúng vậy, đó là Blake Lively. Sự lựa chọn trang phục cho Blake Lively như là chuyện đương nhiên, chẳng hạn với chiếc đầm cô mặc trong Gucci Première Met Gala, tôn vinh thêm vẻ ấn tượng của ngôi sao trên thảm đỏ. Nữ diễn viên kiêm người mẫu chia sẻ bí quyết ăn mặc: “Tôi nghĩ điều tốt nhất để bạn làm đó là mặc gì cũng được miễn giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất, tự tin nhất”.

DIANE KRUGER

Actress Diane Kruger arrives at the 2014 Vanity Fair Oscars Party in West Hollywood

“Tôi không phải loại người mặc những chiếc đầm nặng hàng tấn. Nếu tôi thấy yêu một chiếc đầm và nó vừa vặn, tôi chọn ngay!”. Đó là tâm sự của Diane Kruger về phong cách thời trang của mình. Cô cũng là người không cần đến stylist cho việc diện một chiếc đầm trong sự kiện quan trọng. Thay vào đó, quyết định lựa chọn của cô dựa trên tư vấn của bạn: Bạn hữu (các nhà thiết kế) và bạn trai (diễn viên Joshua Jackson). Họ quả là có gu thẩm mỹ tuyệt vời khi chiếc đầm hiệu Valentino Couture dành cho Diane Kruger mặc trong tiệc Vanity Fair Oscars Party đã được công nhận là một trong những chiếc đầm đẹp của năm.

JENNIFER LOPEZ

Jennifer Lopez

Ngôi sao dù ở tuổi 45 vẫn cho thấy sức quyến rũ mạnh mẽ trong chiếc đầm thiết kế từ thương hiệu Atelier Versace dành cho đêm nhạc Fashion Rocks Concert. Sắc đen huyền ảo và những khoảng xẻ táo bạo đã giúp J.Lo khoe cơ thể đáng để ghen tỵ mà không lố bịch. Một phong cách thời trang tạo hiện tượng trong mọi sự kiện. Rob Zangardi và Mariel Haenn, các stylist của J.Lo cho biết: “J.Lo đã có sẵn ưu thế, chúng tôi chỉ việc thêm vào những nét vui vẻ trong phong cách, hơn là phân tích những gì cần phải tránh trong ăn mặc”

EMMA STONE

Emma Stone

Nàng Gwen Stacy của The Amazing Spider-Man 2 luôn khiến người hâm mộ thời trang kinh ngạc vì những chọn lựa của cô trong phong cách thời trang trên thảm đỏ. Chiếc đầm xanh lá đậm của nhà Valentino với khoảng xẻ chữ V trước ngực và sau lưng đã trở thành một trong những chiếc đầm đẹp nhất mùa này. Petra Flannery, stylist của ngôi sao chia sẻ: “Cô ấy đúng là người năng động và cứ có dịp diện đồ là cô ấy sẵn sàng tạo ra điều gì đó khác biệt!”.

LUPITA NYONG’O

Golden Globe Awards 2014 - ARRIVALS

Chỉ mới hơn một năm thôi nhưng nữ diễn viên chiến thắng giải Oscar đã cho thấy khả năng tạo sức hút về thời trang mạnh mẽ hơn nhiều ngôi sao cả đời dạo chơi trên thảm đỏ. Không màu nào cô chưa từng mặc, không kiểu áo nào mà không làm cô đẹp và không thảm đỏ nào mà cô không chinh phục nổi. Tuy nhiên, đa số các nhà phê bình về thời trang chọn chiếc đầm hiệu Ralph Lauren Collection mà Lupita mặc trong lễ trao giải Cầu vàng để đưa vào danh sách những chiếc đầm đẹp của năm.

JESSICA ALBA

Premiere for 'Sin City: A Dame to Kill For'

Nổi tiếng với phong cách thời trang bình dị mà cá tính, Jessica Alba, tuy nhiên, cho thấy khả năng thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo với cách phối thời trang cho một sự kiện quan trọng. Chiếc đầm xanh của nhà thiết kế Zac Posen mặc trong lễ ra  mắt phim Sin City của Jessica Alba cùng với các phụ kiện kèm theo đã đủ sức mạnh đưa cô vào danh sách ăn mặc đẹp nhất của năm.

RIHANNA

rihanna

Táo bạo hay lắm chiêu trò trong thời trang? Người ta vẫn thường nghĩ đến câu hỏi này khi tiếp cận Rihanna. Với chiếc đầm xuyên thấu của nhà Adam Selman khi nhận giải Biểu tượng thời trang, Rihanna đủ sức làm náo động thời trang thế giới. Tuy nhiên hãy quên đi với chiếc đầm đó. Với chiếc đầm của nhà Alexandre Vauthier Couture trong đêm hội tiền Grammys, nữ ca sĩ lại cho thấy một cái nhìn khác biệt trong việc tôn vinh cơ thể bằng thời trang. Đúng như chia sẻ của cô: “Trở nên gợi cảm chỉ là một phần trong cách ăn mặc. Phải làm sao để việc trải nghiệm thời trang là một điều thú vị và vui vẻ!”

EMMA WATSON

Emma Watson

Phối chiếc đầm dạ hội của thương hiệu Christian Dior Couture với… quần dài, đi dự lễ trao giải Cầu vàng, Emma Watson đã thể hiện sự pha trộn hai phong cách catwalk và rock, một cách tinh tế và già dặn. Tuy nhiên cô nàng Hermione Granger một thời của Harry Potter lại không xem đó là điều quan trọng. Cô tâm sự: “Thời trang là một công nghiệp to lớn mà tôi mới rón chân vào, không phải chuyên môn của tôi!”

CHLOË GRACE MORETZ

2014 Young Hollywood Awards Brought To You By Samsung Galaxy

Xuất hiện nhiều trên các tờ báo thời trang lớn như as Vogue, Marie Claire, và Elle, với trang phục của các nhà mẫu lớn như Chanel, Dior và Valentino, Moretz đã cho thấy khả năng thẩm mỹ của mình và đặc biệt là khả năng kiềm chế bản thân. Vào điện ảnh từ năm 7 tuổi, tới nay mới 17 tuổi, Moretz cho biết: “Tôi không bao giờ mặc những gì tôi không thích chỉ vì ý kiến của người khác, nhưng tôi không sợ thử thách”. Chiếc đầm Moretz mặc, từ nhà Valentino, trong lễ trao giải Young Hollywood Awards dành cho các diễn viên triển vọng.

Hi Lam (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN