Lộ diện trang phục dạ hội chính thức thi bán kết, chung kết của Kim Duyên tại Miss Universe 2021

Sau khi Miss Universe Vietnam công bố chương trình bình chọn trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam – Kim Duyên tại Miss Universe 2021, nhiều khán giả đã tham gia bàn luận và bình chọn sôi nổi. ““Sparkling River” Gown – Lấp loáng” được lựa chọn là trang phục dạ hội được trình diễn trong đêm chung kết của Miss Universe 2021 của Kim Duyên, theo đó “My Mekong – Mê Kông của tôi” sẽ được Kim Duyên trình diễn tại đêm Bán kết lúc 23:45 tối ngày 10/12.

Trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế hiện nay, phần thi Trang phục dạ hội (Evening Gown) được xem là một trong những phần thi đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả. Đối với Kim Duyên năm nay, dù gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị trang phục nhưng may mắn, các NTK đã cùng cô song hành và vẫn hoàn thành kịp lúc. Vì chiếm vai trò quan trọng nên trong hành trình chinh phục Miss Universe 2021 của Kim Duyên nên khán giả và người hâm mộ vô cùng chờ đợi được chiêm ngưỡng những thiết kế dạ hội đặc sắc được cô lựa chọn.

0_KimDuyen_EG_LETHANHOA_VOTE_FBTrước đó, Miss Universe Vietnam chính thức công bố chương trình bình chọn trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam – Kim Duyên tại Miss Universe 2021 trên trang Vietnam Road to Miss Universe. Khán giả đã có cơ hội tranh luận sôi nổi về hai thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa là: Silver Lining và Sparkling River. Sau thời gian bình chọn, ““Sparkling River” Gown – Lấp loáng” chính thức là bộ trang phục dạ hội được Kim Duyên trình diễn trong đêm chung kết Miss Universe 2021.

KimDuyen_EG_LETHANHOA_03_V2““Sparkling River” Gown – Lấp loáng” được lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm rực rỡ và ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông Mê Kông – dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên. Những hình ảnh của con sông quê dồi dào, trù phú những trĩu nặng phù sa, phản chiếu vẻ đẹp chứa chan của quê hương sông nước đặc trưng miền Tây Nam Bộ, quê hương của Kim Duyên – chiến binh của Việt Nam tại Miss Universe 2021.

IMG_6952Thiết kế Sparkling River có sự khác biệt giữa ý tưởng bản vẽ và khi ra thành phẩm, vì vậy thiết kế này đã được chỉnh sửa lại toàn bộ phần trên để phù hợp với vóc dáng và tinh thần Kim Duyên mang đến tại Miss Universe. Đó là lý do mà thiết kế này được hoàn thành vài tiếng trước khi Kim Duyên chính thức lên đường.

KimDuyen_EG_LETHANHOA_02Theo đó, bộ trang phục dạ hội “My Mekong – Mê Kông của tôi” đã được công bố trước đó sẽ là trang phục dạ hội chính thức trong đêm thi Bán kết của Kim Duyên. Bộ trang phục với sắc vàng, bạc chủ yếu, được lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm trên sông Mê Kông – dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên.

KimDuyen_Silver Lining_4Bán kết diễn ra lúc 23:45 tối 10/12/2021, được phát sóng trực tiếp trên kênh youtube chính thức của Miss Universe. Sự theo dõi, ủng hộ của khán giả chính là động lực to lớn cho Kim Duyên ở thời điểm hiện tại. Để tiếp sức để Đại diện Việt Nam – Kim Duyên, khán giả có thể tham gia bình chọn:

– Bình chọn trên website: Bình chọn nhanh cho Kim Duyên tại đây: https://missuniverse.choicely.com/semifinalvote/ (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí).

– Bình chọn qua app: Tải Miss Universe và bình chọn cho Kim Duyên (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí).

– Thời gian bình chọn cả cuộc thi: từ 9/11/2021 đến 12:00 PM 11/12/2021.

Dạ hội BÁN KẾT (2)Nhà Thiết Kế: Lê Thanh Hoà
Trang sức: IJC Trang Sức Đá Quý
Photographer: Milor Trần
Makeup Artist: Quân Nguyễn
Hair Style: Pu Lê
Stylist: Trần Đạt – D2 Styling
Art Director: Tuấn Nguyễn 5AM

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN