Fall 2017

Thương hiệu Lê Lucas được hình thành dựa trên sự tin tưởng và sứ mệnh tạo nên vẻ đẹp cùng tinh thần tự tin cho phái nữ. Bằng sự tinh tế và sự nhạy bén đối với thời trang đương đại, bộ sưu tập Fall 2017 của Lê Lucas chính là lời khẳng định của tính nữ và phong thái sang trọng của phái đẹp trong thời đại mà tính ứng dụng về việc ăn mặc trở thành tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn trang phục.

IMG_2534

Lookbook Fall 2017 đặc biệt không thể thiếu chất liệu Tweed cao cấp thoải mái, phù hợp với thời tiết giao mùa, bên cạnh đó phải kể đến các chất liệu thoáng nhẹ như satin, lace, chiffon đầy quý phái. Màu sắc của bộ sưu tập Fall là tập hợp những gam màu nhã nhặn như trắng, đen hay các gam màu trung tính như camel, light pink… đề cao tinh thần “Effortless beauty”. ADN của thương hiệu được thể hiện rõ qua các chi tiết đính kết embellishment thủ công, form dáng suông giải phóng hình thể và chi tiết thắt nút tạo điểm nhấn.

IMG_2754d

Sang trọng, gợi cảm và tinh tế chính là những điều mà Lê Lucas muốn truyền tải qua bộ sưu tập dành cho mùa Thu, bên cạnh đó giúp người phụ nữ giải phóng hoàn toàn những khái niệm cũ trong việc lựa chọn trang phục, dễ ứng dụng nhưng vẫn ấn tượng, hiện đại mà không hề cầu kỳ, qua những thiết kế tối giản đầy tao nhã.

IMG_2518 2

Với bộ sưu tập Fall 2017, Lê Lucas muốn tạo nên hình ảnh người phụ nữ quyến rũ đầy sức hút, không mất đi sự nữ tính vốn có nhưng vẫn thể hiện được cái tôi cá nhân rõ rệt. ​

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN