2016 – năm mà cả thế giới thời trang phải “phủ phục” trước đại gia đình Kardashian

Từ Kim Kardashian, Kanye West cho đến các gái út như Kendall Jenner và Kylie Jenner đều đạt được không ít thành công trong thế giới thời trang toàn cầu.

Gia đình Kardashian là một trường hợp đặc biệt trên toàn cầu. Sự thành công và độ nổi tiếng của họ tăng-dần-đều theo từng năm, cộng hưởng từ danh tiếng của từng thành viên cũng như những cảm xúc tiêu cực mà công chúng dành cho họ. Nói cách khác, càng bị ghét, gia đình Kardashian càng “phất”.

Bạn có thể chê rằng các thành viên Kardashian phần lớn đều lố lăng kệch cỡm, chăm “làm trò” để câu kéo sự chú ý… nhưng lại không thể phủ nhận khả năng kiếm tiền từ họ. Nếu bạn dè bỉu rằng họ bất tài, thì xin thưa rằng, họ đang kiếm tiền từ chính cái “bất tài” đấy. Đặc biệt trong năm 2016 vừa qua, cả gia đình Kardashian đã có công cuộc đổ bộ vào ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp. Tất nhiên, họ đại thắng!

Kim Kardashian

Đây chính là hạt nhân của đại gia đình Kardashian với đầy đủ các ngón truyền thông thú vị khiến cả nước Mỹ phải dán mắt vào mà xem “Keeping Up with the Kardashians”. Thế nhưng, 2016 lại không hẳn là một năm thú vị hay may mắn đối với Kim, bởi cô phải đương đầu với vụ cướp khét tiếng và bị chấn động tâm lý nghiêm trọng. Chưa kể các thành tựu trong lĩnh vực thời trang của Kim trong năm qua cũng không so được với các em gái.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 1.

Những nét đáng nhớ của Kim với vòng 3 vĩ đại chỉ đơn thuần là những cái bìa trên tạp chí GQ, Vogue Úc, Harper’s Bazaar… và đặc biệt là hiện diện trong chiến dịch quảng bá mùa Thu-Đông 2016 của thương hiệu Balmain bên cạnh các siêu mẫu như Josephine Skriver, Joan Smalls, Alessandra Ambrosio và Jourdan Dunn.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 2.

Thành công lớn nhất của Kim là doanh thu từ trò điện tử trên di động, mang tên “Kim Kardashian: Hollywood”. 160 triệu USD là doanh thu hiện nay từ trò này, quả đáng kinh ngạc!

Kanye West

Góp mặt tại Tuần lễ thời trang New York là một dấu mốc quan trọng của anh con rể nhà Kardashian trong năm nay. Bên cạnh tiếng vang của show diễn Yeezy 4 thì nhiều người cho rằng, danh tiếng của nam rapper càng nổi hơn nhờ trò hình xác người mẫu.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 3.

Bên cạnh việc phát hành album mới, Kanye West còn cho ra mắt dòng thời trang Pablo và bày bán tại 21 Pop-up store (những cửa hàng tạm thời) trên khắp thế giới. Ngay khi nhận được địa điểm và thời gian bày bán trước đó 24 tiếng, các fan của chàng rapper này đã không ngần ngại xếp hàng dài dằng dặc cả ngày trời, bất chấp cả mưa gió chỉ để được chạm tay vào những sản phẩm thời trang mới nhất này mặc dù giá của chúng không thực sự tương xứng với chất lượng.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 4.

Kendall Jenner

Đây mới thực sự là nữ thần chiến thắng của nhà Kardashian trong năm 2016. Hình ảnh của cô người mẫu 21 tuổi phủ sóng khắp nơi, dự báo một mức thù lao không hề rẻ cho mỗi sản phẩm. Cô cũng là người mẫu có tần suất lên bìa Vogue nhiều nhất trong năm qua: từ Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Úc, Nhật Bản cho đến Tây Ban Nha. Ngoài ra còn không thể đếm được những tạp chí thời trang khác giành giật cái tên Kendall Jenner như Allure, Harper Bazaar, W…

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 5.

Cô em chân dài nhà Kardashian đã trở thành một “gương mặt thương hiệu” thực sự khi xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của các thương hiệu Fendi, Marc Jacobs, Calvin Klein và La Perla. Nhưng béo bở và “đỉnh” nhất phải kể đến hợp đồng với Estée Lauder – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 6.

Ngoài thành công trên sàn diễn Victoria’s Secret Show 2016, các NTK danh tiếng cũng mong muốn Kendall góp mặt trong show của mình như Givenchy, Michael Kors, Alexander Wang, Miu Miu, Chanel, Dior, Balmain và Versace.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 7.

Cô nàng cũng bỏ túi thêm một khoản kha khá nhờ những cái bắt tay với các thương hiệu như PacSun và Topshop, nhằm cho ra dòng sản phẩm do cô và em gái Kylie cùng thiết kế. Cá biệt có thương hiệu Kendall + Kylie hoàn toàn do 2 chị em tự tạo dựng nên!

Kylie Jenner

Ngoài những lần cùng thiết kế thời trang cùng Kendall, cô út nhà Kardashian cũng có những cú đánh lẻ khá hay ho, cụ thể là trong lĩnh vực mỹ phẩm. Sau khi biến sản phẩm đầu tay – Lip Kits – thành một món “cháy hàng”, Kylie thành lập hẳn thương hiệu Kylie Cosmetics với đầy đủ các loại son, kẻ mắt… lần nào ra sản phẩm mới là y như rằng các cô gái tuổi teen click chuột đến sập cả website hòng mua cho được một món nào đó. Cô nàng còn được trả đến 10 triệu USD để hình ảnh của mình được một thương hiệu thời trang sử dụng.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 8.

Tần suất lên bìa tạp chí của Kylie tất nhiên không bằng cô chị Kendall. Nhưng bù lại, cô nàng 19 tuổi này cũng có thể hãnh diện vì hình ảnh của cô trên Complex, Paper,Allure, Wonderland và Elle… khá thú vị.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 9.

Khloe Kardashian

Tuy kém tiếng hơn mấy chị em kia nhưng không có nghĩa người đẹp 32 này tuổi kiếm được ít tiền hơn. Vài năm trước, Khloe cùng 2 chị gái là Kim và Kourtney làm bà chủ của 2 thương hiệu thời trang Kardashian Kollection và Dorothy Perkins. Đến năm nay thì cô tung ra một “chiêu” mới: thương hiệu denim mang tên Good American.

Tưởng chừng cũng chỉ làng nhàng thôi, nào ngờ, theo báo cáo mới đây nhất thì ngay từ ngày đầu lên kệ, các sản phẩm từ Good American đã đạt đến doanh thu 1 triệu USD – tức hơn 22 tỷ đồng. Vâng, bạn không đọc nhầm. 22 tỷ đồng trong ngày-đầu-tiên!

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 10.

Ngoài ra, Khloe còn khá thức thời khi thi thoảng “song kiếm hợp bích” cùng cô em Kylie để ra một vài dòng đặc biệt từ thương hiệu Lip Kits.

Caitlyn Jenner

Bố dượng của Kim, nay đã trở thành một mỹ nhân chuyển giới, một biểu tượng mới. Bà đã được tạp chí Glamour vinh danh là “Người phụ nữ của năm”. Đây là bước đệm cho nhiều thành tựu tiếp theo, chẳng hạn như hợp đồng với hãng mỹ phẩm MAC.

2016 - năm mà cả thế giới thời trang phải phủ phục trước đại gia đình Kardashian! - Ảnh 11.

Không chỉ thế, thương hiệu H&M còn chọn bà làm gương mặt cho chiến dịch “For Every Victory”, với câu chuyện chuyển giới của bà để truyền cảm hứng đến giới mộ điệu thời trang.

Nguồn: Fashionista

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN