14 lỗi mix quần áo khiến bạn trông mập, lùn đi trông thấy

Nếu chọn sai trang phục bạn sẽ trông già đi, mập hơn, lùn hơn, dưới đây là 14 cách mix đồ khiến bạn trông tội tệ đi.

1. Quần lửng ống rộng

1Những chiếc quần lửng ống rộng sẽ làm cho đôi chân của bạn trông ngắn đi. Hơn nữa ống quần rộng cũng làm cho thân hình của bạn giống như một hình tam giác. Nên chọn chiếc quần lửng đến mắt cá chân, ôm sát sẽ ăn gian được chiều cao, trông gọn gàng hơn.

2. Chiếc váy suông ngắn 

2Những chiếc váy dạng áo suông ngắn ngang đùi sẽ khiến cơ thể trở nên đồ sộ, dù là bạn có sở hữu thân hình mỏng manh nhất. Nên chọn những chiếc váy có điểm nhấn, chiết eo, màu sắc rõ ràng, kiểu dáng này sẽ tôn dáng, giúp ăn gian được chiều cao và cân nặng.

3. Áo hở rốn

3

Những chiếc áo này nếu chụp hình đăng lên mạng xã hội sẽ giúp bạn khoe được vòng 2 sexy. Tuy nhiên, nếu mặc bình thường sẽ lộ vòng 2 ngấn mỡ, nếu không có vòng 2 như mong muốn đừng nên chọn thiết kế này. Nên chọn chiếc áo thun dài sẽ che được khuyết điểm, an toàn hơn khi mặc.

4. Quần sọc

4Quần sọc thường làm hông và mông trông rộng ra, khiến cơ thể không cân đối. Nên chọn những chiếc quần đồng màu sẽ giúp bạn che được khuyết điểm cơ thể, cũng không quá nổi bật trước đám đông.

5. Quần áo chất liệu bóng

5

Những chiếc áo, quần chất liệu bóng không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những người có thân hình quá khổ hoặc có nhiều khiếm khuyết trên cơ thể. Nó sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể. Nếu yêu thích chất liệu này bạn nên chọn một chiếc áo sáng màu có in họa tiết để thu hút ánh nhìn, tránh sự tập trung vào vùng khuyết điểm trên cơ thể.

6. Màu sắc không đồng nhất

6Sự kết hợp màu sắc hợp lý sẽ tạo hiệu ứng thời trang cho bộ trang phục, một chiếc áo khoác có màu tương đồng với quần sẽ hợp lý hơn. Bên cạnh đó, áo mặc trong cũng không nên quá ôm, nên rộng một chút sẽ tạo được sự hài hòa cho trang phục này. Và chọn một đôi giày cao gót cùng màu sẽ tôn lên được vóc dáng của bạn.

7. Quần họa tiết hoa sặc sỡ

7

Tránh mặc những chiếc quần có họa tiết hoa lớn, in nhiều hoa nó sẽ làm chân bạn trông to hơn. Nên chọn một chiếc quần ôm, họa tiết nhỏ, màu sắc trung tính sẽ tạo được hiệu ứng thời trang tốt hơn.

8. Màu sắc đối lập

8Việc kết hợp giữa quần và áo có hai màu sắc đối lập sẽ chia cơ thể bạn thành hình chữ nhật, đồng thời làm lộ khuyết điểm ở vùng lưng và phần hông. Nên chọn một màu trung tính, màu tương đồng sẽ tạo được sự hài hòa, đồng thời giúp tôn dáng, che được khuyết điểm cơ thể.

9. Áo thun và áo khoác len quá rộng

9Sự kết hợp giữa một chiếc áo thun cỡ lớn và một chiếc áo khoác lên dáng dài, nhìn tổng thể rất thời trang, lên hình cũng rất đẹp nhưng nó lại khiến thân hình của bạn trở nên đồ sộ. Nên chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể, sẽ giúp tôn được dáng, che được khuyết điểm, tổng thể sẽ hài hòa hơn.

10. Quần jeans mài màu bạc

10

Quần jeans mài ở phần đầu gối sẽ khiến đôi chân và hông sẽ to hơn bình thường. Nên chọn một chiếc quần jeans màu đen, áo thun cùng tông màu, kết hợp đôi giày cao gót tổng thể sẽ hài hòa, tôn được dáng, che được khuyết điểm.

11. Áo sọc ngang

11

Nếu bạn không sở hữu thân hình mỏng manh nên tránh xa những chiếc áo có sọc ngang, chúng làm bạn trông đồ sộ hơn mà thôi. Tốt nhất nên chọn một chiếc áo cổ chữ V, ôm người, vừa vặn sẽ tôn được vóc dạng, ăn gian chiều cao, nâng vòng 1 giúp bạn duyên dáng hơn.

12. Áo chấm bi họa tiết lớn

12

Những chiếc áo như thế này sẽ biến cơ thể người mặc thành hình vuông, trông mập hơn, nhìn rối mắt lại không có hiệu ứng thời trang. Nên chọn chiếc áo cổ cao, áo một màu sẽ tôn được vóc dáng hơn.

13. Váy Maxi

13

Váy maxi chỉ dành cho những cô nàng có chiều cao, còn những cô nàng mập lùn nó chỉ khiến bạn trở nên mập mập, lùn hơn thôi. Nên chọn một chiếc váy ngắn, kết hợp với áo tay dài sẽ tạo được sự sang trọng, ăn gian chiều cao, trông bạn mảnh mai hơn rất nhiều.

14. Áo khoác len dáng rộng, dài quá đầu gối

14

Chiếc áo này sẽ làm bạn lùn và mập hơn vẻ bề ngoài. Nên chọn một chiếc áo khoác len đồng màu, ôm sát, ngắn trên đầu gối, kết hợp chiếc quần jeam ôm, một đôi giày cao gót bộ trang phục trở nên hoàn hảo, ăn gian được chiều cao, thân hình mảnh mai hơn.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN