Soynest vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu uy tín năm 2019

Trong buổi công bố Top “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” năm 2019, Soynest đã vinh dự lọt vào Top 10 của chương trình. Đây là một trong những chương trình vinh danh các thương hiệu với sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng bình chọn và tin tưởng.

HÌNH BÌASoynest của Doctor Japan vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu uy tín

Sáng ngày 16/6, tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM diễn ra chương trình khảo sát đánh giá và truyền thông “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần VI – Năm 2019” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.

“Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần VI – Năm 2019” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

fcd052cd481cac42f50dVới hơn 119 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau đăng ký tham dự chương trình. Soynest của Doctor Japan đã xuất sắc vượt qua hơn 100 đối thủ vươn lên vị trí Top 10 những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín. Đây là một trong những thành công vang dội của Doctor Japan khi tung ra thị trường sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng.

2Chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm

Soynest hay còn gọi là tinh chất mầm đậu nành yến sào, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất mầm đậu nành và yến sào. Bên cạnh đó gồm những thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm: hồng sâm, nhân sâm, collagen… rất tốt cho sức khỏe phụ nữ.

3Soynest – Sự kết hợp hoàn hảo giữa mầm đậu nành và yến sào.

Soynest được mệnh danh là thần dược của phái đẹp bởi những hiệu quả bất ngờ sau:

– Hỗ trợ cải thiện tăng kích thước vòng 1, tăng cường sinh lý, điều hòa nội tiết tố và cân bằng hormone nữ một cách tự nhiên.

– Hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng.

– Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống tăng huyết áp, ngừa loãng xương và phòng ngừa ung thư tử cung.

– Bổ sung collagen, vitamin và dưỡng chất làm giảm mụn trứng cá, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, sạm nám, tàn nhang nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng, khỏe khoắn.

4

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN