Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới World Of Weddings 2015

Khách sạn InterContinental Nha Trang tổ chức thành công sự kiện World of Weddings tại đại sảnh tiệc Grand Ballroom vào ngày 25 và 26 Tháng Bảy 2015. Sự kiện đã giới thiệu không gian cưới sang trọng, các thiết kế hoa cưới và xu hướng thời trang cưới mới nhất cho các cặp đôi và khách tham dự tại Nha Trang.

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cướiDiễn ra lần đầu tiên tại Khánh Hòa, triển lãm World of Weddings đã xây dựng nền tảng cho thị trường tổ chức tiệc cưới cao cấp của khách sạn với hàng trăm khách tham quan. Tất cả các cặp đôi và khách tham dự đều được trải nghiệm những thiết kế đa dạng và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên khách sạn và các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu của Nha Trang-Khánh Hòa.

InterContinental Nha Trang kết hợp cùng với Bliss Wedding Planner mang đến một không gian sang trọng và tao nhã với các chủ đề tiệc cưới trong mơ lấy pha lê và hoa tươi làm chủ đạo. Xuyên suốt chương trình là màn biểu diễn thời trang Áo Dài và áo cưới kiểu Âu của Đình Đình Bridal kết hợp cùng chương trình nghệ thuật, múa của Star Event.

Công ty Elite Wine cũng mang đến các dòng vang thượng hạng từ nhà làm vang Chateau Lafite Rothschild đến khách tham quan triển lãm. Ông Chris Thompson, Giám Đốc Điều Hành của Elite Wine chia sẻ. “Triển lãm World of Weddings đã tạo ra một sự kiện lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới và ẩm thực để thể hiện tất cả những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất tại sảnh tiệc đẳng cấp quốc tế của khách sạn InterContinental. Bất cứ sự kiện cưới nào tại InterContinental đều sự sang trọng và phong cách cùng các dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi rất vui vì được là một phần của sự kiện hôm nay.”

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới

Ngoài ra, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng bó hoa với kích thước kỉ lục lên đến 3 x 1.8 m được làm từ hàng ngàn bông hoa do Jam Jar Flower thực hiện. Những ai yêu hoa chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn mỹ của cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa lan, lan hồ điệp, hoa ly, hoa bibi, phalê bó gọn trong sự thanh lịch và sang trọng cho ngày trọng đại của mình.

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới

Bàn gia tiên qua thiết kế của Jen Nguyen cũng là một nét văn hóa rất riêng của Việt Nam.

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới

Trong không khí hè cùng tiết trời lí tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời, khách sạn InterContinental Nha Trang cũng giới thiệu đến khách tham quan mô hình không gian lễ cưới trên biển, được bày trí lãng mạn phù hợp cho mọi hình thức.

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới

Phong cách tiệc được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng để khách luôn có thể tìm được dịch vụ theo mong muốn từ không gian rộng rãi sang trọng của sảnh tiệc Grand Ballroom đến bãi biển lãng mạn, và phòng VIP dành cho các loại hình lễ cưới, hỏi truyền thống và hiện đại.

Khách sạn InterContinental Nha Trang giới thiệu triển lãm cưới

“Như bạn đã biết, đám cưới là sự kiện trọng đại của mỗi con người và ai cũng hi vọng nó phải thật đặc biệt. Hiểu được điều đó, chúng tôi muốn nói rằng: cho dù bạn có mong muốn  trải nghiệm nét lãng mạn thuần túy với cảnh biển trời hay một sự kiện lộng lẫy tầm cỡ, chúng tôi đều có thể mang lại những giây phút đáng nhớ nhất trong đời bạn”, Cô Jessica Koh, Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị.

Tại triển lãm World of Weddings, khách hàng sẽ luôn tìm được các dịch vụ hoàn mỹ góp phần tạo nên khoảnh khắc hạnh phúc trong bức tranh ngày cưới của mình tại Nha Trang xinh đẹp với những gói tiệc cưới từ 499,000 VNĐ++ một người cho tiệc từ 250 khách. Với những khách đặt tiệc ngay trong ngày sự kiện nhận được giảm giá đặc biệt kèm vô số quà tặng độc đáo.

CÁC ĐỐI TÁC VÀ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH CỦA WORLD OF WEDDINGS

Tài trợ chính: Công ty Elite Wine – Chateau Lafite Rothschild

Chateau Lafite là một thương hiệu hàng đầu của nền công nghiệp rượu vang trên thế giới với bề dày lịch sử phát triển từ thế kỷ 14. Lafite đã gây được tiếng vang vào năm 1732 khi được chọn là rượu vang ưa thích của thủ tướng Robert Walpole. Năm 1755, Lafite trở thành rượu vang tuyển chọn cho nhà vua ở Paris và cũng được tổng thống Hoa Kỳ Thomas Jefferson ưa chuộng.

Chateau Lafite được mua lại bởi bá tước James de Rothschild vào năm 1868 và đổi tên thành Chateau Lafite Rothschild. Ngày hôm nay thương hiệu rượu vang mang đến các các dòng vang bậc nhất từ các vườn nho thượng hạng ở Pháp và các nước khác như Chile và Argentina. Tinh túy của Lafite được gìn giữ trăm năm qua sự chuẩn xác và tinh tế trong từng công đoạn sản xuất.

Công ty Elite Wines hiện là nhà đại diện chính thức của Chateau Lafite Rothschild tại Việt Nam.

Tư vấn trang trí và thi công: Bliss Wedding Planner

Thành lập tại TPHCM, Bliss Wedding Planner là một trong những đơn vị tổ chức và tư vấn tiệc cưới chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình, Bliss Wedding Planner luôn sẵn sàng mang đến cho cô dâu và chú rể những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào, giúp họ có thể thực sự tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Tài trợ chương trình:

Dinh Dinh Bridal
Jen Nguyen Wedding Planner
Jam Jar Florist
Star Event
Long Beach Pearl

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN