Della Group đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021

Ngày 27/1 vừa qua, Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 đã diễn ra với sự tham dự của hơn 500 doanh nhân trong mọi lĩnh vực tạo nên sự thành công cho chương trình, qua đó không thể không kể đến thương hiệu Della Group – Đơn vị chuyên xuất nhập khẩu các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh phục vụ cho các công trình xây dựng.

w1Song hành cùng với sự phát triển đô thị, xu hướng sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường ngày càng được chú trọng. Bên cạnh việc tiêu tốn ít năng lượng, giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, thì việc sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng xanh cũng góp phần tiết kiệm tài nguyên không tái tạo, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm phát thải khí nhà kính – nguyên nhân gây biến đổi khí hậu.

Nhiều loại vật liệu xây dựng xanh đã được khuyến khích sử dụng, nhưng phổ biến nhất là vật liệu xây dựng không nung. Nguyên liệu sản xuất được lấy từ các phế thải công nghiệp, có khả năng tái sử dụng và dễ tiêu hủy sau khi không còn công năng.

w3Doanh nhân Hoàng Luyến – Founder & CEO Della Group

Nắm bắt được cơ hội trong lĩnh vực này, đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của các dự án bất động sản đô thị và nghỉ dưỡng cao cấp, doanh nhân Hoàng Luyến – Founder & CEO Della Group, đã rẽ hướng để tìm cho mình một con đường riêng, bắt đầu bằng việc thành lập nên Della Group.

Della Group hiện là đơn vị xuất nhập khẩu các sản phẩm phục vụ cho các công trình xây dựng, là nhà phân phối độc quyền cho các tập đoàn nước ngoài về vật liệu xây dựng như Palmex-International (Canada), Thermory (Estonia), Isotec (Singapore), Feroof (Hàn Quốc)… tại thị trường Việt Nam.

w5 w6w12Một số công trình sử dụng sản phẩm của Della Group

Các sản phẩm chủ lực của Della hiện nay bao gồm: Ngói hợp kim Della Roof; Lá cọ nhân tạo Palmex; Khối cách nhiệt nhẹ Isotec; Gỗ định hình Thermory, đây đều là những sản phẩm tái chế, không sử dụng hóa chất độc hại nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đã cam kết. Những cam kết của Della được minh chứng qua hàng loạt sự hợp tác cùng các thương hiệu lớn như: Sun Group, FLC, Bảo Sơn, The Shells Resort & Spa Phú Quốc, Nhà hàng Resort Lúa Nếp,…

w4Gian hàng của Della Group tại sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021

Trong năm 2020, Della Group vinh dự nhận được những giải thưởng như: “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020”, “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020”, dần chiếm lĩnh được niềm tin của khách hàng cũng như người tiêu dùng. Trong tương lai, ngoài 1000 nhà phân phối trên cả nước, Della Group sẽ phát triển thêm hệ thống đại lý phân phối độc quyền và điểm bán lẻ các sản phẩm vật liệu do chính công ty Della trực tiếp sản xuất.

w8Doanh nhân Hoàng Luyến nhận danh hiệu Người tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam

w7Della Group nhận hoa tri ân từ BTC

Đặc biệt, trong Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021, nữ doanh nhân Hoàng Luyến cũng đã đón nhận danh hiệu “Người tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam”, đây là sự đền đáp xứng đáng cho những tâm huyết của chị cùng với đội ngũ cộng sự tại Della Group trong những năm qua.

w9Theo Phong Cách Doanh Nhân

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN