Hoa hậu Đàm Hương Thủy tiết lộ điểm nhấn kịch bản chung kết “Siêu sao nhí 2018″

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài nhí” vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, Hoa hậu Đàm Hương Thủy tiếp tục đồng vai trò Ban tổ chức cuộc thi Siêu sao nhí 2018. Người đẹp cũng sẽ đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn của đêm chung kết cuộc thi này.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy tiếp tục đồng tổ chức cuộc thi “Siêu sao nhí 2018”
Hoa hậu Đàm Hương Thủy tiếp tục đồng tổ chức cuộc thi “Siêu sao nhí 2018”

Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, là Tổng giám đốc Học viện SMT, vì lẽ đó Hoa hậu Đàm Hương Thủy luôn hi vọng xây dựng nên những sân chơi hữu ích để các em nhỏ có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm và bộc lộ tài năng của mình. Thông qua các chương trình, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng hi vọng quý phụ huynh, nhà trường và các thầy cô nhìn thấy thực lực của con em mình để đầu tư, phát triển đúng mực.

Bằng tâm huyết, sự chuyên nghiệp, nỗ lực trong mọi việc, hoa hậu Đàm Hương Thủy và ekip của mình đã nhận được thành quả là tiếng vang của cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018” vừa qua.

Trước đó Hoa hậu Đàm Hương Thủy đã tổ chức thành công cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài nhí tại Thủ Đô Hà Nội
Trước đó Hoa hậu Đàm Hương Thủy đã tổ chức thành công cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài nhí tại Thủ Đô Hà Nội

Đối với sân chơi “Siêu sao nhí 2018”, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cho biết sẽ định hướng kịch bản chương trình hướng tới mục tiêu đẩy mạnh khả năng tự lập của trẻ em, tạo điều kiện để các em trải nghiệm với cộng đồng.

dam huong thuy2

Điểm khác biệt trong đêm chung kết “Siêu sao nhí 2018” đó là không quá chú trọng vào mảng giải trí mà đi sâu vào chuyên môn và khả năng biểu diễn của các thí sinh. Chủ đích của Hoa hậu Đàm Hương Thủy chính là việc tìm kiếm những thí sinh có thực lực, tìm kiếm lớp tài năng có chiều sâu nghệ thuật.

dam huong thuy3

Đánh giá về dàn thí sinh lọt vào chung kết “Siêu sao nhí 2018”, Hoa hậu Đàm Hương Thủy không khỏi bất ngờ trước nhiều thí sinh nhỏ tuổi nhưng lại có thần thái, bản lĩnh đặc biệt. Người đẹp kỳ vọng dàn thí sinh năm nay sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo cũng như công chúng yêu mến chương trình.

dam huong thuy4

Hiện tại, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng đang phối hợp với các bộ phận của ekip sản xuất gấp rút tập luyện, tổng duyệt các tiết mục tham gia đêm chung kết cùng các nghệ sĩ nhí từ Bắc tới Nam.

Chung kết cuộc thi “Siêu sao nhí 2018” đang là điểm sáng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo công chúng. Hãy cùng chờ đón đêm chung kết hoành tráng, rực rỡ sắc màu của sân chơi ý nghĩa này nhé.

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN