Nét đẹp lao động mùa IBC 2019

Trong sự nghiêm cẩn bao trùm lấy hội trường White Palace sáng 18/4, hàng trăm thí sinh Cuộc thi Thẩm Mỹ Quốc Tế ICB 2019 không phải đang nhíp, quẹt, nối, dán… cho các phần phun xăm – nối mi – make up – nail theo cách chiêm ngưỡng thông thường. Tất cả như đang đối thoại với chính con người nghệ thuật bên trong mình, qua đó, làm hiển lộ phía đối diện những tác phẩm – hay nói đúng hơn là các sắp đặt mỹ thuật tinh tế, hướng ban giám khảo, người xem về sự diễm lệ của thế giới thẩm mỹ.

INCA – Hiệp hội làm đẹp châu Á hiện đã có 8 nước và Việt Nam đang là thành viên chính thức – tỏ ra kính phục trước sự kiện Cuộc Thi Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019 diễn ra lần thứ 2 tại Việt Nam lại thu hút lượng thí sinh trong và ngoài nước vượt xa mong đợi. Với không khí vô cùng chuyên nghiệp và nghiêm túc, cuộc thi đã diễn ra với sự minh bạch trước chứng kiến đông đảo của người tham quan cùng dàn ban giám khảo nổi tiếng thế giới – những người cầm cây nảy mực công tâm đến từ nhiều quốc gia.

_giamkhaotuyenthejpegBà Liu Yuhsin – đại diện Hoalys đọc tuyên thệ

76c3ac559c0b7955201aBà Nguyễn Thị Như Thuỷ (giữa) – Nguyên trưởng ban thi đua khen thưởng TP.HCM và đại diện Ban tổ chức

Vì đây là cuộc thi gồm 4 môn thi: Phun xăm, Make up, Nối mi và Nail nên các khu vực thi được phân chia rất chuyên nghiệp để các thí sinh có thể yên tâm thi đấu cùng với sự hỗ trợ hết lực của ban tổ chức. Khách đến tham quan cuộc thi cũng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi nhận được nhiều phần quà giá trị từ các nhà tổ chức, đồng thời cũng trầm trồ khi có thể chiêm ngưỡng quá trình các thí sinh thi đấu, nhất là ở những hạng mục thi Fantasy.

0c453852ff0d1a53431cBan khám khảo chấm điểm bài thi Nối mi trong hộp

ba4e54859eda7b8422cbDàn thí sinh và tác phẩm make up cô dâu

Đánh giá chung về chất lượng thí sinh, Bà CoCo Pang – đại diện Coco Pang Academy không giấu được niềm tự hào: “Nhiều học viên trưởng thành từ sau các khoá học tại Coco Pang Academy đã tham gia vào cuộc thi với tâm thế hết sức tự tin. Nhìn thấy sức sống từ tác phẩm của các em, tôi tin là mình đang đi đúng hướng”.

DSCF0333Bà Coco Pang – đại diện Ban tổ chức trao hoa cho ông Đặng Minh Sự – Trưởng phòng giáo dục nghề nghiệp Sở lao động thương binh xã hội

04ddf2b71de8f8b6a1f9Hình ảnh thí sinh đang thi phun xăm chân mày

Bà Yushin, đại diện Hoalys Academy cũng chia sẻ “Sau những ngày dành hết tâm huyết để chuẩn bị cho cuộc thi, thì đến hôm nay tôi thật sự xúc động khi thấy Thẩm mỹ quốc tế dành được sự ủng hộ và quan tâm đông đảo không chỉ ở Việt Nam mà còn ở bạn bè quốc tế, điều này quả thật tiếp thêm cho tôi sức mạnh để xây dựng một cộng đồng lớn mạnh”.

miHình ảnh thí sinh đang thi nối mi

Điểm mới lạ của năm nay là có thêm bộ môn Nail gia nhập, trở thành 1 trong 4 môn thi chính thức tại IBC 2019, bà Ngọc Hạnh – đại diện Vĩnh Trí Beauty – nhà chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng về làm đẹp với giá thành tốt nhất nhắn nhủ: “Ngoài tay nghề và kỹ năng cần thiết, thì tôi hiểu được rằng tinh thần và sự nỗ lực sẽ góp phần làm nên sự thành công của người nghệ sĩ thẩm mỹ. Vì vậy đây chính là cơ hội để giúp các bạn trẻ, những người yêu nghề có thể tiếp cận được những cách làm đẹp tiên tiến nhất, tốt đẹp nhất thông qua việc thi đấu, giao lưu cùng các thí sinh trong và ngoài nước”.

a0337f24b87b5d25046aThí sinh tham dự môn Nail

Trong không khí vô cùng nghiêm trang của Thẩm mỹ quốc tế 2019, điểm mang tính thời sự quốc tế là buổi lễ kí kết MOU của Linh Chi Spa và 7 trường đối tác đến từ Hàn Quốc đã diễn ra. Nhắc đến Linh Chi Spa, thì người trong ngành làm đẹp sẽ ấn tượng bởi bề dày kinh nghiệm 20 năm. Thành lập từ những ngày đầu tiên khi ngành thẩm mỹ vẫn chưa lớn mạnh, Linh Chi Spa vẫn luôn trau dồi và nâng cấp liên tục, và đến bây giờ khi đã có vị thế nhất định trong xã hội, thì việc tạo ra cộng đồng, xây dựng đội ngũ kế thừa là điều cần thiết để duy trì và đưa ngành thẩm mỹ vươn xa hơn nữa. “Kiến thức căn bản là điều đầu tiên nên nắm vững, và để thành công thì người nghệ sĩ thẩm mỹ cần phải liên tục trau dồi, mài giũa. Tomiluc và Linh Chi Spa cảm thấy thật tự hào khi là nơi chắp cánh cho những tài năng thẩm mỹ Việt nam vươn mình bay cao hơn nữa, tạo ra dấu ấn trong sự nghiệp của họ.” – Bà Kim Châu – đại diện Linh Chi Spa và Tomiluc chia sẻ.

47fba1a74ff8aaa6f3e9Hình ảnh thí sinh thi make up cô dâu

18902ae3e0bc05e25cadHình thí sinh thi make up Fantasy

mi 1Hình thí sinh đoạt giải

Vậy là cuộc thi Thẩm mỹ quốc tế IBC 2019 do 4 đơn vị gồm: Coco Pang Academy, Hoalys Academy, Vĩnh Trí Beauty và Linh Chi Spa phối hợp tổ chức đã diễn ra với thành công và kỉ lục ngoài mong đợi. Sân chơi này hứa hẹn chắp cánh cho nhiều nghệ sĩ tài năng vươn xa hơn nữa với sứ mệnh tạo nên vẻ đẹp cho mọi người.

Photo: Vũ Trường Hải

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN