Hotboy son môi Gia Thành bén duyên cùng thương hiệu PILLA Group

Luôn lạc quan và không chịu khuất phục trước hoàn cảnh cuộc sống, đó là câu chuyện về chàng trai 9X – hotboy son môi Gia Thành.

IMG_0733Xin chào Gia Thành! Được biết anh là một nhân tố mới của làng mỹ phẩm đang trên đà thành công thời gian gần đây. Anh có cảm nghĩ gì về điều này?

Tôi cũng rất bất ngờ về điều này không hiểu sao 6 tháng đổ lại đây tôi rất may mắn và kinh doanh khá thuận lợi. Có thể nói năm 2019 đối với tôi nhiều sóng gió nhưng bù lại các cơ hội làm việc lại bất ngờ đến như bù đắp lại những mất mát mà tôi đã trải qua.

Vốn từng có tuổi thơ cơ cực phải dừng ước mơ đại học để tự lập kiếm tiền phụ giúp gia đình anh thấy sao khi ngày hôm nay mới bước đầu thành công trong sự nghiệp?

Thú thật là lúc trước cuộc sống của tôi buồn lắm. Chịu khó lao động nhưng luôn bị người khác ganh ghét và ganh tị. Cũng có lúc tôi thành công đấy chứ cũng phụ giúp gia đình rất nhiều. Cuộc đời mà lúc lên lúc xuống. Thậm chí tôi còn bị người ta lừa gạt hết số tiền tiết kiệm khi hùn vốn làm ăn. Tôi nhớ mãi không quên giai đoạn đó. Tưởng chừng mình sắp thành công để phụ giúp gia đình cũng như trang trải cuộc sống gọi là tạm ổn nhưng ai ngờ họ chơi tôi một vố quá đau.

IMG_0732Lúc đó anh xoay sở ra sao?

Tôi phải đi mượn nợ khắp nơi thậm chí vay tiền để giải quyết thiệt hại. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rơi vào trạng thái khó chi trả được. Nhiều lúc bị trầm cảm, tôi chỉ muốn kết thúc cuộc đời hoặc trốn đi đâu đó thật xa. Nhưng nghĩ lại mình còn gia đình giờ mà mình có chuyện gì thì gia đình sẽ ra sao rồi bạn bè xung quanh hay người đời đang coi thường mình sẽ nghĩ thế nào về mình. Tôi quyết tâm gượng dậy và cố gắng tìm việc để giải quyết nợ nần.

Vậy cơ duyên nào khiến anh tìm đến được công việc kinh doanh mỹ phẩm điển hình là sản phẩm Son M.O.I của ca sĩ Hồ Ngọc Hà?

Phải nói là tôi ở hiền gặp lành! Được một người bạn rủ thử sức kinh doanh sản phẩm của chị Hà xem sao ai ngờ đâu “làm thử mà ăn thật”. Lúc đầu vốn nhỏ dần dần bán được cộng với duyên ăn nói nên khách hàng ủng hộ rất nhiều. Và khi được dự tiệc vinh danh của chị Hà tôi mới biết mình được chọn là nhân tố tiềm năng của công ty.

Gần đây hình như anh lại tìm thấy một hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm đúng không?

Đúng vậy! Tôi vừa ký hợp đồng hợp tác với PILLA Group. PILLA Group là một thương hiệu mỹ phẩm made in Việt Nam, người Việt dùng hàng Việt, Thương hiệu mỹ phẩm PILLA ra đời với tôn chỉ “chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của PILLA Group”.

Ở vai trò người dùng, Thành là người có khá nhiều kinh nghiệm về son, nhưng với một thương hiệu thuần Việt sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các thương hiệu danh tiếng khác. Điểm gì trong chiến lược giúp Thành chiếm được lòng tin của khách hàng?

Chiến lược của Thành vỏn vẹn trong 4 từ “Ưu tiên chất lượng”. Đó cũng chính là yếu tố quyết định giúp Thành tự tin 100% khi đem thương hiệu PILLA Group đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm của PILLA Group mang đến thị trường luôn đạt chuẩn chất lượng và an toàn cao. Tôn chỉ của Thành trong kinh doanh là lấy uy tín làm hạt nhân và sự đón nhận của khách hàng làm động lực phấn đấu.

IMG_0758Bạn hẳn là đang có nhiều dự định mới trong thời gian sắp tới?

Công việc kinh doanh hiện đang phát triển. Vừa rồi sau SON M.O.I, mình sẽ giới thiệu tới thị trường thương hiệu PILLA Group và tin chắc rằng sẽ đạt được rất nhiều tín hiệu tốt. Sắp tới sẽ là một sản phẩm làm đẹp mới do PILLA Group dày công nghiên cứu, hi vọng những sản phẩm này cũng sẽ được phái đẹp đón nhận và yêu thích như M.O.I.

Cùng với đó, thời gian tới Thành sẽ chú trọng xây dựng, quảng bá thương hiệu để đưa sản phẩm của mình tiếp cận tới người dùng khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, mình muốn PILLA Group sẽ là cầu nối để gắn kết được các bạn trẻ với những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Cảm ơn Thành về những chia sẻ vừa rồi. Chúc Thành gặp nhiều may mắn và thành công!

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN