Mụn lưng và 3 cách trị vô cùng đơn giản

Mụn lưng sẽ khiến cho bạn mất tự tin khi diện những bộ đồ sexy, gợi cảm của phái đẹp. Hãy chăm sóc cho làn da của mình thật mềm, thật mịn, bất kể là lưng hay mặt nhé!

Mụn lưng và 3 cách trị vô cùng đơn giản

Mụn lưng không khiến bạn phải quá lo sợ như mụn trên mặt nhưng sẽ làm giảm sự tự tin khi diện những bộ cánh hở lưng, sexy. Với ba cách đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin chữa trị tại nhà.

Dùng chanh tươi

Phương pháp đơn giản nhất đó chính là lấy chanh tươi chà trực tiếp lên vùng da bị mụn, để khô tự nhiên trong khoảng 8 đến 10 phút rồi sửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần, liên tục trong ít nhất 01 tháng.Mụn lưng và 3 cách trị vô cùng đơn giản2

Vì chanh chứa nhiều vitamin C nên cần thận trọng trong việc sử dụng, đặc biệt lưu ý với những vùng da mỏng, nhạy cảm. Khi thực hiện phương pháp này cần bảo vệ làn da thật kỹ dưới tác động của ánh nắng mặt trời, nên bôi kem chống nắng hoặc che lưng/hạn chế mặc đồ hở lưng nếu muốn đi ra ngoài nắng.

Cà chua

So với chanh, cà chua đỡ tương đối dễ sử dụng hơn.Mụn lưng và 3 cách trị vô cùng đơn giản3

Với cách tương tự như chanh, cắt đôi cà chua đôi rồi chà lên vùng da bị mụn, để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch. Với vùng mặt, cà chua có thể bị dị ứng nhưng với lưng, da lại cực kỳ hữu ích, đặc biệt với những nàng có làn da nhờn.

Muối biển

Muối biển có tác dụng tích cực trong việc làm sạch da, giảm chất nhờn.

Ngoài việc dùng như một chất tẩy tế bào chết, bạn có thể hòa muối biển với nước ấm rồi ngâm mình trong khoảng 25 đến 30 phút. Nếu làn da khô, sau khi làm sạch thì thoa lên một loại kem dưỡng ẩm nhẹ lên lưng.Mụn lưng và 3 cách trị vô cùng đơn giản4

Nếu không có buồng tắm, hãy dụng một bình xịt rồi phun nước muối loãng lên những vùng da bị mụn từ 1-2 lần/ngày. Thực hiện đều đặn như vậy trong vòng ít nhất 01 tháng, chúng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Mụn lưng sẽ khiến cho bạn mất tự tin khi diện những bộ đồ sexy, gợi cảm của phái đẹp. Hãy chăm sóc cho làn da của mình thật mềm, thật mịn, bất kể là lưng hay mặt nhé!

Mụn lưng và 3 cách trị vô cùng đơn giản1Queenie

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN