7 BST mỹ phẩm cao cấp đáng “hóng” nhất xuân 2018

Tiếp nối “truyền thống” mọi năm, mùa xuân vừa đến thì các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã “rục rịch” chuẩn bị trình làng các BST mới rồi. Cùng khám phá xem những BST nào xứng đáng đầu tư nhất cho xuân này thôi nào!

Givenchy Chinese New Year 2018 Collection

pnnn 2

So với các BST mỹ phẩm khác được ra mắt cùng thời điểm, Givenchy Chinese New Year 2018 Collection có số lượng sản phẩm “khiêm tốn” hơn khá nhiều khi chỉ gồm 1 hộp phấn che khuyết điểm, 1 thỏi son đỏ thuần quyến rũ và một hộp phấn phủ.

pnnn 3

Nhưng bạn biết đấy, Givenchy bao giờ cũng khiến các tín đồ làm đẹp hồi hộp trước những sản phẩm của hãng mà. Đặc biệt là khi Givenchy Chinese New Year 2018 Collection khoác lên mình chiếc áo gồm 2 tông đỏ-vàng và họa tiết như hoa mai mang đậm màu sắc của tết cổ truyền vậy. Bên cạnh thiết kế độc đáo thì BST này cũng được các beauty blogger đánh giá khá cao về chất lượng.

Giá gốc: từ 900 – 1 triệu 300 nghìn đồng.

Dior Spring 2018 Makeup Collection

pnnn 4

Không cần phải bàn cãi đến độ hot của các sản phẩm Dior nữa, càng đừng nói đến những BST mỹ phẩm đã được Dior “ấp ủ” suốt nửa năm trời. Đã có Dior Spring 2018 Makeup Collection rồi thì mùa xuân năm nay sẽ chẳng còn nhàm chán nữa!

pnnn 5

Dior Spring 2018 Makeup Collection gồm 2 sản phẩm đáng chú ý nhất là bảng màu mắt gồm 5 màu thuộc tông dịu dàng nữ tính đến ngọt lịm và một hộp phấn highlight tạo độ glow cho da. Ngoài ra, các sản phẩm còn lại đều được bao phủ bởi những tông màu ngọt ngào, hứa hẹn sẽ khiến các nàng nổi bần bật khi đi chơi dịp tết này.

Giá: từ 1 triệu 300 nghìn đồng.

M.A.C Spring 2018 Collection

pnnn 6

Giành được “spotlight” ngay trong những tháng đầu năm chẳng phải ai ngoài M.A.C cả. Thương hiệu này sẽ cho ra mắt tổng cộng 3 BST mỹ phẩm trang điểm bao gồm Carnival Spring, Lunar New Year và Jeremy Scott Spring 2018 – còn có ai “chịu chơi” hơn ngoài M.A.C chứ?

pnnn 7

Trước hết, về BST Carnival Spring 2018 thì BST này bao gồm những gam màu son lì quen thuộc của M.A.C như Russian Red, Candy Yum Yum… Bên cạnh đó, một số sản phẩm mới cũng được thêm vào như các dòng son kem lì (nhưng vẫn tông màu cũ), mascara chống thấm nước hay các bảng phấn mắt (Giá: từ 370 nghìn đồng).

pnnn 8

Jeremy Scott Spring 2018 lại là một BST mỹ phẩm giới hạn với những sản phẩm độc đáo và lạ mắt nhất, dành cho những cô nàng trang điểm chuyên nghiệp. Sản phẩm nổi bật nhất của BST này chính là bảng màu mắt gồm 29 tông màu dành riêng cho mùa lễ hội (Giá: 1 triệu 800 nghìn đồng/ bảng phấn mắt).

pnnn 9

So với một Carnival Spring có phần quen thuộc và Jeremy Scott chất lừ đến hơi… quái tính, Lunar New Year 2018 Collection lại được lòng các nàng hơn cả. BST mỹ phẩm này mang hơi hướng kiểu trang điểm màu đào ngọt ngào mà các cô nàng Châu Á thường áp dụng. Đây cũng là BST mà M.A.C dành tặng riêng cho phân khúc châu Á.

Laura Mercier Boheme Chic Spring 2018 Collection

pnnn 10

Có vẻ như đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối chúng ta gọi tên Laura Mercier trong danh sách những mỹ phẩm đáng “hóng” nhất. Trở lại vào mùa xuân năm nay, thương hiệu cao cấp này mang đến một luồng gió hoàn toàn mới, khác hẳn với xu hướng trang điểm ngọt ngào, dịu dàng hiện nay: luồng gió trang điểm hoang dã, phóng khoáng Boheme Chic.

pnnn 11

Tất cả các sản phẩm thuộc BST này đều mang tông màu nude hoặc ngả đất cực Tây, thích hợp cho những cô nàng yêu thích kiểu trang điểm sắc sảo, có phần hơi lạnh lùng nhưng lại rất quyến rũ và mê hoặc.

Giá: chưa công bố.

Urban Decay x Kristen Leanne Spring 2018 Collection

pnnn 12

Trong BST mỹ phẩm chủ đạo của mùa xuân năm nay, Urban Decay sẽ hợp tác cùng chuyên gia trang điểm nổi tiếng Kristen Leanne nên chẳng cần đoán cũng biết BST này sẽ cực trendy và hót-hòn-họt rồi.

pnnn 13

Urban Decay x Kristen Leanne có đến tận 2 bảng màu mắt khác nhau: Bảng Kaleidoscope với các gam màu ánh nhũ cực hot cho những buổi tiệc và bảng Day Dream Eyeshadow với các gam màu có thể sử dụng hàng ngày được. Bên cạnh đó, 3 thỏi son Urban Decay Vice phiên bản giới hạn cũng là những sản phẩm đang được giới mộ điệu mong chờ từ BST này.

pnnn 14

3 gam màu son sắc sảo đến từ BST mùa xuân của Urban Decay.

Giá: từ 600 nghìn đồng.

Chanel Spring – Summer Collection 2018

pnnn 15

Vào mùa xuân năm nay, Chanel có gì dành tặng cho các nàng? Câu trả lời là: cả một BST mỹ phẩm cực xinh với bảng màu mắt ánh nhũ lấp lánh nhưng cực dễ sử dụng, dòng son bột nén vừa dễ dùng, vừa trendy, dòng sơn móng tay tuy hơi “chát” tí nhưng lại thời thương hết nấc, và còn ti tỉ những món mỹ phẩm khác nữa đang đợi các nàng khám phá!

pnnn 16

Có lẽ, nếu xét về điểm trừ duy nhất của BST này thì chính là giá quá đắt đỏ. Thế nhưng, tự thưởng cho bản thân mình một món mỹ phẩm xa xỉ “lấy hên” vào đầu năm mới thì cũng xứng đáng, các nàng nhỉ?

Giá: từ 850 nghìn đồng.

Theo misskick.vn

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN