Bất ngờ với 4 công dụng làm đẹp da của than hoạt tính

Mặt nạ than hoạt tính hoặc có thành phần là than hoạt tính có tác dụng làm sạch mụn đầu đen, giúp da đẹp mịn màng.

Theo thời gian, da sẽ bị sạm đen do cháy nắng, do sắc tố đen Melanie, đồng thời xuất hiện các dấu hiệu nám, nếp nhăn, chảy xệ da do tuổi tác… làm da của chị em ngày một xuống cấp trầm trọng hơn.Bất ngờ với công dụng làm đẹp da của than hoạt tính

Với khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông, lấy đi tận gốc những chất độc tích tụ trong da giúp trị nám, ngăn ngừa lão hóa da và mang đến một làn da tươi trẻ, than hoạt tính ngày càng được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng, sử dụng trong quá trình làm đẹp của mình!

Ngăn ngừa mụn

Than hoạt tính có thể được xem là một vị cứu tinh, giúp ngăn chặn sự xuất hiện của những nốt mụn “không mấy đáng yêu”.

Cách thực hiện hết sức đơn giản, chỉ việc bôi trực tiếp một ít kem bột than hoạt tính lên vị trí mụn đang âm ỉ, chờ vài phút và rửa sạch. Như vậy mọi chất bẩn và độc tố sinh ra mụn đã được trị từ khi mụn chỉ mới có dấu hiệu, chúng sẽ không còn cơ hội gây áp lực và khó chịu cho làn da nữa.

Thải độc tốBất ngờ với công dụng làm đẹp da của than hoạt tính2

Khi sử dụng than hoạt tính hoặc những sản phẩm làm sạch và mặt nạ dưỡng da có thành phần than hoạt tính, sẽ giúp thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa, mang lại cho bạn một làn da mềm mại và láng mịn hơn.

Làm sạch sâu

Như một thỏi nam châm, than hoạt tính có thể giúp hút bỏ cặn dầu và chất bẩn từ lỗ chân lông mà mắt thường không thể nhìn thấy được, từ đó giúp làm sạch sâu, da mặt cảm thấy thông thoáng hơn và cải thiện độ sáng.Bất ngờ với công dụng làm đẹp da của than hoạt tính3

Mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ than hoạt tính hoặc có thành phần là than hoạt tính có tác dụng làm sạch mụn đầu đen, giúp da đẹp mịn màng.

Bạn có thể tự tạo mặt nạ tại nhà bằng cách trộn đều: 1 muỗng cà phê bột than hoạt tính + 1 muỗng cà phê yến mạch (có thể thay thế bằng cám gạo) + 1 muỗng canh sữa chua không đường. Sau khi hỗn hợp sền sệt thì đắp lên mặt và để trong vòng 15 phút.  Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện đắp mặt nạ than hoạt tính mỗi tuần 1 lần để mang lại làn da tươi trẻ, khỏe mạnh nhất.Bất ngờ với công dụng làm đẹp da của than hoạt tính1

Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng than hoạt tính quá nhiều, có thể khiến da bị khô và mất đi lớp dầu bảo vệ. Hãy là “nàng thông thái” khi chăm sóc da nhé!

Queenie

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN