Ngỡ ngàng màn trình diễn Hà Hồ Đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Mang bản phối mới nhất đến Đêm Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị ví von là biểu diễn “Đả Cẩu Bổng Pháp”.

Hồ Ngọc Hà là khách mời biểu diễn ở phần thi áo tắm của top 15 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô mang đến cho khán giả ca khúc “My destiny” của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nội dung ca khúc là một sự kết hợp giữa một bài hát thuần Việt, ca từ đơn giản chen vào vài câu tiếng Anh, về vũ đạo phục trang trông giống như phần biểu diễn của một thiên thần Victoria.

Hồ Ngọc Hà nổi bật đêm Hoa hậu Hoàn vũ

Tiết mục biểu diễn kết hợp với phần múa minh họa côn pháp không mấy ăn nhập. Có lẽ lần sau vũ đoàn nên chọn loại “binh khí” khác cho phù hợp hơn.

Hồ Ngọc Hà nổi bật đêm Hoa hậu Hoàn vũ Hồ Ngọc Hà nổi bật đêm Hoa hậu Hoàn vũ

Hồ Ngọc Hà nổi bật đêm Hoa hậu Hoàn vũ
Gậy dài có vẻ không hòa nhập với nội dung của bài hát và trang phục của Hà Hồ

Màn vũ đạo có những động tác chĩa gậy ra tứ phía giống với biểu diễn võ thuật hơn âm nhạc và bị ví von hài hước với món “Đả Cẩu Bổng Pháp” của truyện kiếm hiệp Kim Dung.

ho ngoc ha

Tuy nhiên với sắc đẹp, sự hết mình và tiếng tăm của Diva đã khỏa lấp được bài hát nếu không kể đến việc sắp xếp tiết mục, nhiều khán giả trong khán phòng đã ồ lên ngạc nhiên vì màn trình diễn của hai bạn thí sinh cuối cùng là Quỳnh Châu và Kim Chi bị chồng lấp bởi nữ ca sỹ đàn chị nóng bỏng với váy ngắn kim tuyến lấp lánh và dàn vũ công đông đảo, âm thanh thì át luôn cả MC Phan Anh. Nụ cười và phần biểu diễn của các bạn ấy có vẻ kém vui, “My destiny” đúng là bài hát đã chọn để dành tặng cho hai thí sinh này.

A97Q8730
Phần biểu diễn áo tắm của Quỳnh Châu bị bài hát của Hồ Ngọc Hà lấn át.

Hồ Ngọc Hà nổi bật đêm Hoa hậu Hoàn vũ

“Nữ hoàng giải trí” có phần lấn át thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ trong những bộ trang phục gợi cảm bắt mắt.
“Nữ hoàng giải trí” nóng bỏng với váy ngắn kim tuyến lấp lánh.

Cùng xem lại phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà:

 

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN