Nam Em lần đầu kể chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Nguyễn Thị Lệ Nam Em giành lấy cho mình những vị trí khá cao ở hai cuộc thi nhan sắc mà cô tham dự, dù năm nay mới chỉ 19 tuổi.

Sở hữu cái tên khá lạ, cùng với nhan sắc được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Nam Em thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ kể từ khi xuất hiện ở những vòng thi đầu tiên của cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Sau khi giành được danh hiệu cao nhất tại Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, người đẹp tới từ Tiền Giang luôn nỗ lực hoàn thiện mình, rèn luyện, học hỏi và mong muốn được tỏa sáng bởi chính những tài năng và nét đẹp của bản thân cô. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Nguyễn Thị Lệ Nam Em quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Nguyễn Thị Lệ Nam Em trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chia sẻ với PV, người đẹp đến từ Tiền Giang cho biết, những buồn bã thất vọng của cô vào giây phút này đều không thể thay đổi được những sự việc đã diễn ra. Câu trả lời thẳng thắn, thậm chí có phần ngô nghê; hai mặt lợi hại của việc là thí sinh được đặc cách; và cả những câu chuyện khác Nam Em gặp phải trong hành trình đến với đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đều là những chuyện đã xảy ra, là trải nghiệm được cô giữ gìn, để chắt lọc và tìm kiếm thành công từ những kết quả không mong muốn.

Là một thí sinh đã trải qua vài cuộc thi nhan sắc, Nam Em thừa nhận Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có những thiếu sót khi đem ra đặt cạnh những cuộc thi khác. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng đây là điều dễ hiểu khi mà 7 năm rồi cuộc thi mới được tổ chức trở lại, và tất cả cần có thời gian cùng với một tiến trình phát triển mới có thể hoàn thiện và trở nên tốt đẹp hơn.

Vẫn không giấu được chút tâm sự khi nhắc tới kết quả của cuộc thi vừa kết thúc, Nam Em không nhắc nhiều tới Phạm Hương hay hai Á hậu, mà theo cô, tất cả những cô gái đã đi tới đêm chung kết, đều xứng đáng với vương miện.

“Tôi trải qua thời gian ở chung với các thí sinh khác khá lâu, khoảng hơn 2 tuần, và tôi nghĩ là ai cũng xứng đáng hết, không chỉ là Top 3. Đối với tôi, tất cả những bạn đã lọt vào vòng Chung kết đều xứng đáng làm Hoa hậu, ai đăng quang cũng như nhau thôi, nhưng điều quan trọng là người đăng quang có thể tỏa sáng để xứng đáng với danh hiệu đó, và điều đó cần cả một hành trình chứ không thể vội vàng kết luận ngay được. Tôi chúc cho người đăng quang có thể hoàn thành tốt trách nhiệm của bạn ấy và tỏa sáng cho phù hợp với danh hiệu Hoa hậu” – người đẹp 19 tuổi tâm sự.

Góp mặt ở cả Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, chắc chắn kỳ vọng của cả Nam Em và những người yêu mến cô đều là vị trí cao nhất, tuy nhiên cả hai lần Nam Em đều dừng bước một cách đáng tiếc. Tuy nhiên lợi thế của cô là chỉ mới 19 tuổi, Nam Em vẫn còn nhiều cơ hội, mà trước mắt chính là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Mặc dù vậy, khi được hỏi, cô vẫn để ngỏ về quyết định tham gia.

“Tôi không dám nói trước về vấn đề này, bởi vì hiện tại có thể tôi đã muốn dừng bước nhưng tới khi cuộc thi diễn ra còn rất nhiều yếu tố khác tác động vào quyết định có nên tham gia hay không”.

Người đẹp cho biết, hiện cô đang xây dựng một chiến lược riêng, để con đường đi đến thành công và được mọi người biết đến không chỉ là từ những cuộc thi.

nguyen-thi-le-nam-em-phong-van-dspl-1 Sau Hoa hậu Hoàn vũ, Nam Em tạm thời dừng chân ở các cuộc thi nhan sắc, cô hướng tới hình ảnh một người đẹp đa tài đa nghệ, có thể ca hát và tìm kiếm cơ hội góp mặt trong những tác phẩm điện ảnh phù hợp. Sau thành công của những chân dài đi hát, Nam Em lại khá rụt rè khi nhắc tới quyết định lấn sân sang âm nhạc của mình. Bản thân cô thừa nhận, mình không nắm chắc được rằng sẽ có bao nhiêu phần thành công, nhưng khát khao thử sức vẫn luôn thôi thúc cô thể hiện và trải nghiệm.

“Trước mắt, đó chỉ là kế hoạch của tôi, là điều tôi mong muốn, còn có thành công hay không thì kết luận vào lúc này còn là quá sớm. Tôi chỉ muốn có thể bộc lộ hết khả năng của mình, để sau này khi già đi tôi sẽ không hối tiếc lúc tuổi trẻ đã không sống hết mình, không biết quý trọng quãng thời gian thanh xuân. Đối với tôi, cuộc sống luôn là từng giây phút của hiện tại, tôi trân trọng khoảng thời gian này hơn bao giờ hết và dù có đạt được thành công hay không thì ít tôi cũng đã can đảm đối diện với ước mơ của mình và dám thực hiện nó, đó là mục tiêu của tôi” – Nam Em quả quyết.

Nam Em lần đầu kể chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Nam Em hiện là sinh viên năm hai của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Hiện là sinh viên năm hai của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Nam Em phải cân bằng khá sát sao việc học tại trường với thời gian tham gia các hoạt động của showbiz cũng như tìm kiếm cho mình cơ hội mới. Cô chưa tiết lộ dòng nhạc mình theo đuổi hay nhạc sĩ dự định hợp tác, tuy nhiên Nam Em cho biết mình đã nhận được không ít lời mời xuất hiện trong các bộ phim nhưng vẫn chưa thể nhận lời vì còn đang tìm một tác phẩm phù hợp.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em chia sẻ niềm yêu thích đối với những vai diễn có vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cỏi xuất phát từ nội tâm, để cô có thể từ đó trưởng thành, hoàn thiện và thoát ra khỏi ấn tượng chỉ để lại trong những cuộc thi, và được nhớ đến không chỉ bằng danh xưng “người đẹp”.

Nguồn Đời Sống & Pháp Luật

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN