Hoa hậu H’Hen Niê hé lộ những dự định mới trong năm 2020

Để kỷ niệm hai năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đánh dấu một tháng kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định gửi tặng khán giả bộ ảnh nghệ thuật mà cô tâm huyết, đồng thời công bố những dự định mới cho chặng đường sắp tới.

Ngày 06/01/2018, H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kể từ đó, Hoa hậu H’Hen Niê luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi hàng loạt những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội thông qua những hoạt động, việc làm cụ thể và thiết thực. Thành tích Top 5 Miss Universe 2018 không chỉ mang tự hào về cho H’Hen Niê mà còn giúp nhan sắc Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới, mở ra thêm nhiều cơ hội cho các người đẹp Việt chinh chiến sau này có quyền tin vào một vị trí cao cho Việt Nam.

Dang-Quang-91Sau hai năm đương nhiệm, ngày 07/12/2019 Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trao vương miện cho người kế nhiệm – Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, khép lại hai năm nhiệm kỳ thành công và ý nghĩa của mình.

Hoa-Hau-HHen-Nie_Final-Walk-37Phần Final Walk trên nền nhạc ca khúc “Cám ơn” chính là lời tâm sự, tri ân mà Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi đến tất cả những người đã quan tâm, dõi theo cô trong hai năm qua.

Bên cạnh phần Final Walk, tất cả những cảm xúc ấy được Hoa hậu H’Hen Niê lưu giữ lại thông qua bộ ảnh nghệ thuật mà cô và ekip “âm thầm” thực hiện trong những ngày cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra. Với H’Hen Niê, hành trình hai năm có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhưng sau cùng đọng lại trong cô là lời “Cảm ơn” – Cảm ơn mọi người đã thương yêu, cảm ơn những sự đồng hành và trên hết, cảm ơn vì đã tin vào H’Hen Niê.

Hoa Hau HHen Nie (10)Quyết định công bố bộ ảnh sau một tháng kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, cô muốn mình và khán giả cùng nhìn lại một tháng qua H’Hen Niê như thế nào. Bởi, có rất nhiều người đặt câu hỏi không còn đương nhiệm, cuộc sống của Hoa hậu H’Hen Niê sẽ có gì khác.

Hoa Hau HHen Nie (9) Hoa Hau HHen Nie (5) Hoa Hau HHen Nie (6)

Hoa Hau HHen Nie (7)

Trong bộ ảnh, Hoa hậu H’Hen Niê diện trang phục giản đơn, cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ, không chải chuốt hay sử dụng trang sức đắt tiền nào, thể hiện vẻ đẹp mộc mạc, bình dị cùng sự lạc quan, tự tin, đón chờ hành trình mới ở phía trước.

Hoa Hau HHen Nie (3) (1)Đồng thời, Hoa hậu H’Hen Niê cũng bật mí, trong thời gian tới, cô sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, mở đầu là một vai diễn vô cùng đặc biệt mà cô không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành. Hiện, H’Hen Niê đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Cô hy vọng khi bộ phim ra mắt sẽ nhận được nhiều phản hồi của khán giả để cô có thể làm tốt hơn trong những tác phẩm tiếp theo. Song song đó, Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ Tết này cô sẽ dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trước khi bắt đầu những dự án lớn quan trọng của năm 2020.

Photo: Thiên An
Make up: Xi Quan Le
Stylist: D2 Styling Agency

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN