Diệu Linh tự tin đọ dáng cùng các hoa hậu quốc tế tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, tối qua người đẹp các nước đã di chuyển đến tỉnh Rayong nằm phía Đông Nam Thái Lan. Các nhan sắc khắp thế giới đã cùng tham gia tiệc chào mừng tại đây…

Dieu Linh (9)

Sau chuyến hành trình di chuyển nhiều tiếng đồng hồ, Hoa hậu Diệu Linh vẫn xuất hiện rất rạng rỡ và tự tin.

Diện chiếc đầm xanh coban, Diệu Linh gần như nổi bật trước dàn thí sinh không chỉ bởi sắc vóc mà còn ở cách trang điểm và nụ cười rạng rỡ khó lẫn. Sau 3 ngày có mặt tại Thái Lan, Diệu Linh vẫn cho thấy năng lượng tỏa ra rất lớn ở cô gái Hải Phòng này.

Dieu Linh (5)

Tham dự tiệc chào mừng tối qua, thí sinh các nước đã có màn tự giới thiệu bản thân. Diệu Linh cũng đã tự tin sử dụng tiếng Anh để giới thiệu về mình và gửi lời chào đến bạn bè quốc tế. Cô cũng không quên mời mọi người cùng đến thăm đất nước Việt Nam xinh đẹp và khẳng định Việt Nam đang là một điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới.

Dieu Linh (8)

Cùng thí sinh các nước, Diệu Linh đã lưu lại những khoảnh khắc thú vị trong hành trình của mình. Đại diện Việt Nam đặc biệt thân thiết với các đại diện châu Á như Myanmar, Thái Lan, Singapore, Mông Cổ… Diệu Linh cũng bật mí cô ở cùng phòng với đại diện Costa Rica (quốc gia ở Trung Mỹ), một cô gái ngọt ngào và rất xinh đẹp.

Dieu Linh (2)

Các người đẹp đã cùng nhau ca hát, nhảy múa ở cuối chương trình. Diệu Linh hòa đồng với các thí sinh, cùng nhau tham gia các hoạt động cùng các người đẹp khác. Cô cho biết sau vài ngày ngắn ngủi bỡ ngỡ, các thí sinh đã dần trở nên thân thiết với nhau hơn. “Một trong những thành công nhất của Linh khi tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế là Linh có cơ hội kết bạn và làm quen với rất nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng ở khắp thế giới. Đó chính là “phần thưởng” vô giá mà Linh nhận được trong hành trình chinh phục vương miện của mình – một món quà rất quý mà Linh luôn cố gắng trân trọng ngay cả khi cuộc thi kết thúc...”

Dieu Linh (13)

Trong hôm nay, Diệu Linh và các thí sinh Miss Tourism Queen International 2018 sẽ tham gia phần quay hình cho cuộc thi, sau đó sẽ tham gia dạ tiệc Gala dinner đấu giá các món quà đặc biệt để quyên tiền cho từ thiện.

Photo: Đại Dương

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN