Ca sĩ Nguyên Vũ – Ông hoàng hai năm liền của Hội Xuân ra mắt Album nhạc Xuân mới

Hòa vào không khí đón tết Đinh Dậu, Ca sĩ Nguyên Vũ cho ra mắt album “Con Gà Trống” gửi tặng khán giả. Đây là ca khúc độc quyền do chương trình gala nhạc Việt đặt sáng tác riêng cho anh.
image2

Album gồm ca khúc vừa mới cũng có, vừa rất quen thuộc và đã đi sâu vào lòng nhiều thế hệ khán giả suốt nhiều năm qua cũng có ,đặc biệt phù hợp với không khí vui tươi rộn rã của thời khắc đón mừng năm mới như:
1. Con gà trống remix
2. Thiên duyên tiền định – song ca Hiền Thục 
3. Xuân Mộng – song ca Phương Thanh
4. Liên Khúc Xuân – song ca NSUT Thanh Ngân 
5. Dancing all night
6. Mặc kệ cho qua

Đáng chú ý trong album lần này là ca khúc “Con Gà Trống” (st: Nguyễn Hồng Thuận) do chương trình gala nhạc Việt đặc sáng tác riêng cho anh và NSUT Thanh Ngân, ca khúc này cũng được quay hình và phát hành trong Album gala nhạc Việt 9 với chủ đề Chúc Tết Mọi Nhà.

“Con Gà Trống” sẽ mang lại cho Quý vị khán giả đang thưởng thức âm nhạc với sản phẩm mới của ca sĩ Nguyên Vũ một không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc của ngày xuân hưởng trọn một cái Tết trẻ trung và an bình sau một năm bộn bề với lo toan của cuộc sống.

Chia sẻ về album này, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Mình muốn có một sản phẩm nhạc Xuân để góp thêm vào bữa tiệc âm nhạc rộn ràng của năm mới cùng các anh chị em văn nghệ sĩ.” Giọng ca không tuổi hóm hỉnh chia sẻ với việc ra album mới, anh vừa có thêm bài hát về Xuân để đi diễn phục vụ khán giả nhân dịp mừng năm mới, vừa để mọi người không quên mất tên tuổi của mình. Album này đã chính thức xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến .
 
Đây sẽ là món quà tinh thần quý giá của ca sĩ Nguyên Vũ dành tặng cho quý quý khán giả trong và ngoài nước cùng những khán thính giả yêu mến giọng hát của anh từ nhiều năm qua.
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN