Dấu ấn tuổi tác trên gương mặt những ngôi sao Hollywood

Nghệ sĩ Hà Lan Ard Gelinck nhận được nhiều lời khen khi tung loạt ảnh ghép so sánh nhan sắc của Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Johnny Depp, Emma Watson… với chính họ.

depVốn được mệnh danh là “tài tử vàng của Hollywood”, Johnny Depp thời trẻ có nét điển trai kèm chút bất cần. Theo thời gian, cướp biển vùng Caribbean hằn dấu vết thời gian, gương mặt hốc hác hơn, nhiều hình xăm trên người. Tuy nhiên, so với lúc còn là thanh niên mới vào nghề, tài tử ở tuổi trung niên thu hút hơn với nét phong trần và từng trải.

dep2Thường xuyên vào danh sách tài tử quyến rũ nhất Hollywood, không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh Brad Pitt ở tuổi U60 không mấy thay đổi so với lúc mới vào nghề. Hình ảnh cơ bắp săn chắc của tài tử trong Once Upon a Time in Hollywood (2019) không khác mấy so với Fight Club (1999) chứng minh phong độ của Pitt. Hiện tại, chồng cũ Angelina Jolie vẫn giữ được ngoại hình phong độ, điển trai dù đã bước sang tuổi 57.

le0Trong bộ ba chàng trai vàng Hollywood, Leonardo DiCaprio có sự thay đổi nhiều nhất về ngoại hình. Thập niên 90, tài tử được mệnh danh có gương mặt hút hồn. Đến khi đóng Titanic, ngôi sao sinh năm 1974 tiếp tục chứng minh vẻ đẹp trai hiếm có. Song, theo thời gian tài tử dần đánh mất phong độ, ngoại hình sa sút, tăng cân ở tuổi 46. Tuy nhiên, anh may mắn hơn tài tử cùng thời, tìm được hạnh phúc bên người mẫu kém 23 tuổi.

micÔng hoàng nhạc pop Michael Jackson vốn là người gốc Phi. Tuy nhiên, theo thời gian do can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ cùng căn bệnh bạch biến, ngoại hình và màu da giọng ca huyền thoại dần thay đổi. Khi loạt ảnh đứng cạnh nhau được tung ra, không ít người hâm mộ luyến tiếc ngoại hình thời trẻ của ông.

crVẻ sát gái của Tom Cruise từng khiến nhiều cô gái gục ngã. Hàng loạt mỹ nhân Hollywood như Mimi Rogers, Nicole Kidman hay Katie Holmes đều vì vẻ điển trai của tài tử mà sống trong đau khổ. Ở tuổi 58, sao phim Top Gun vẫn giữ được phong độ như thuở mới vào nghề. Hiện tại, anh bận rộn với dự án Nhiệm vụ bất khả thi 7, miệt mài đóng phim hành động ở tuổi về chiều.

jenTừ sau series Friends, Jennifer Aniston được mệnh danh là con cưng nước Mỹ. Thời gian dường như bỏ quên vợ cũ Brad Pitt. Ở tuổi 51, tuy gương mặt có chút dấu vết tuổi tác nhưng Aniston trông không khác là bao, vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Hiện tại, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống một mình, không con cái sau nhiều cuộc hôn nhân thất bại.

ryanSo với loạt ảnh trong quá khứ, tài tử Ryan Reynolds vẫn giữ được nét điển trai, hiền lành. Sự thay đổi lớn nhất của ngôi sao người Canada là hình thể vạm vỡ, rắn chắc theo thời gian. Ở tuổi 44, sao phim Deadpool sống hạnh phúc bên nữ diễn viên Blake Lively cùng hai con. Trước đó, Reynolds có hôn nhân 4 năm với góa phụ đen Scarlett Johansson.

tayTrong loạt ảnh đặt cạnh chính mình, Taylor Swift là sao nữ có màn lột xác ngoạn mục nhất. Trong quá khứ, nữ ca sĩ có màu tóc vàng đặc trưng cùng gương mặt bầu bĩnh, hiền lành. Theo thời gian, giọng ca Cardigan theo đuổi vẻ đẹp cá tính, sắc sảo. Ở tuổi 31, cô có sự nghiệp âm nhạc đồ sộ với 579 đề cử, thắng 282 giải, trong đó có 10 giải Grammy, 9 giải AMA, hàng loạt giải Billboard, MTV…

emmTừ thời đóng vai phù thủy Hermione đến khi trưởng thành, Emma Watson vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, tự nhiên. Hiện tại, cô được xem là sao nữ thành công nhất nhì hậu Harry Potter. Ở tuổi 30, người đẹp có đầy đủ từ danh tiếng đến tiền bạc, tình yêu, làm sếp lớn của Gucci và có khối tài sản lên đến 80 triệu USD.

cr2Trong số dàn sao Harry Potter, nam chính Daniel Radcliffe được cho là có màn dậy thì không được như kỳ vọng của người hâm mộ. Thời còn là sao nhí, sao nam sinh năm 1989 có gương mặt toát lên nét thông minh, lém lỉnh. Khi trưởng thành, Radcliffe mất đi vẻ đáng yêu, thay vào đó là chàng trai chững chạc, gai góc. Ở tuổi 31, ngôi sao lừng danh nước Anh khó thoát khỏi hình ảnh Harry Potter, đóng nhiều phim nhưng chưa có dấu ấn.

Trạch Dương (Theo Zing.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN