Trên lễ đường, chú rể Song Joong Ki rơi nước mắt vì xúc động

Hôn lễ của cặp sao đã chính thức bắt đầu trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời tham dự. 

Hơn 16h chiều nay (giờ Hàn Quốc), hôn lễ của Song Hye Kyo – Song Joong Ki đã chính thức được cử hành. Đôi uyên ương tay trong tay nhau bước vào lễ đường trong những tiếng vỗ tay chúc tụng của quan khách. Trong khung cảnh trang trọng, trước những lời chia sẻ của bố mẹ, Song Joong Ki khóc. Cha anh cũng rơi nước mắt.

Những cử chỉ Song Joong Ki dành cho vợ chứng tỏ tình cảm rất đặc biệt của anh với cô. Suốt hôn lễ, anh nhìn Song Hye Kyo với ánh mắt trìu mến, thi thoảng nắm tay và khe khẽ xoa vào tay cô, như một sự động viên ở những khoảnh khắc Song Hye Kyo xúc động nhất. Cặp đôi tiến hành các nghi thức cúi lạy bố mẹ, trao lời thề ước… trước sự chứng kiến của khoảng 300 khách mời.

Sau những nghi thức quan trọng, hai vợ chồng dành thời gian chụp hình với các khách mời.

1

Song Joong Ki khóc vì xúc động.

2

Bố mẹ anh cũng khóc trong ngày trọng đại của con.

3

4 5 6 7

Trước đó, paparazzi đã ghi lại một số hình ảnh của cặp đôi trước giờ cử hành hôn lễ. Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong trang phục cưới hiện đại, gương mặt rạng rỡ hạnh phúc. Cặp đôi tranh thủ sửa sang váy áo, chụp ảnh với những quan khách dự lễ. Một vài hình ảnh cho thấy Song Joong Ki quay sang chỉnh cà vạt cho bố, trong khi Song Hye Kyo được chuyên gia make up giúp dặm lại phấn.

Một số khách mời bắt đầu tới khách sạn The Shilla. Diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di đã có mặt trên hàng ghế khách mời. An ninh được thắt chặt ngay từ sảnh vào, báo chí không được tiếp cận trực tiếp hôn trường.

8 9

“Cô dâu tháng 10″ Song Hye Kyo gương mặt xinh đẹp.

10

Cô dâu váy dài thướt tha…

11

gương mặt rạng rỡ hạnh phúc.

12 13

Tân lang, tân nương cùng cha mẹ hai bên tiến tới nơi cử hành lễ cưới.

14

Diễn viên Chương Tử Di (áo trắng) xuất hiện trên hàng ghế khách mời.

15

Rất đông người hâm mộ tụ tập trước khách sạn The Shilla, tay cầm những tấm biển ghi tên cặp sao Song Hye Kyo – Song Joong Ki thay lời chúc phúc.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN