Đôi Sài thành chi 1 tỷ đồng xuất ngoại chụp ảnh cưới chỉ sau một tháng yêu

Xuất phát từ sở thích đi du lịch, khám phá văn hoá nhiều đất nước, đôi uyên ương đã quyết định đi nhiều nơi để thực hiện bộ ảnh cho ngày trọng đại.

1

Thuỳ Dương và Quang Phú gặp nhau lần đầu cách đây một năm khi cùng đến Bangkok, Thái Lan du lịch. Nhưng mãi cả năm sau Dương mới nhận lời yêu Phú.

2

Xuất phát từ sở thích đi du lịch, khám phá văn hoá nhiều đất nước, đôi uyên ương đã quyết định đi nhiều nơi để thực hiện bộ ảnh cho ngày trọng đại.

3

Đội hình 4 người gồm cô dâu, chú rể, chuyên gia trang điểm và phó nháy đã cùng rong ruổi tại Bangkok (Thái Lan), đảo Bali (Indoneisa), Tokyo (Nhật Bản) và nhiều tỉnh thành ở Việt Nam như Đà Lạt, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Huế… trong suốt 2 tháng.

4

Tổng chi phí của bộ ảnh lên tới 1 tỷ đồng.

5

Quá trình thực hiện bộ ảnh ở Nhật Bản là một kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi. “Hôm sang Nhật do thời tiết thay đổi đột ngột nên cả hai bị sốt cao. Phải nghỉ ngơi khoảng hơn 1 ngày rồi mới bắt đầu di chuyển đến điểm chụp. Khi đến núi Phú Sĩ thì phải đứng canh nhiều tiếng đồng hồ khi mây tan thì mới rõ bối cảnh. Cả hai còn bạo dạn leo núi để có khoảnh khắc độc nhưng rồi phải leo xuống vì không thấy gì. Cũng may hôm đó tụi mình đến thời tiết khá nên có chụp được nhiều ảnh đẹp. Nhiều cặp trước đến đây đã phải ra về,” Dương kể.

6

Việt Nam, bối cảnh chụp cực nhất là ở Hang Rái (Ninh Thuận). Cả hai phải đi trên đá nhọn, có những khu vực khá nguy hiểm nếu không cẩn thận thì rất dễ trượt chân.

7

Cặp đôi diện trang phục truyền thống của người bản xứ trong những shot hình ở đất nước chùa Vàng Thái Lan.

8

Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn trẻ ở hòn đảo Bali xinh đẹp.

9

hi được hỏi gặp lại nhau trong vòng 1 tháng và quyết định kết hôn luôn có quá vội vàng, Dương nói: “Mình nghĩ là không. Trong lần gặp lại này cả hai đứa thấu hiểu nhau hơn và nhận thấy đó là cái duyên khó chia cắt. Việc cưới xin cũng do gia đình anh Phú chủ động đặt vấn đề. Nhiều khi người ta yêu nhau 5-10 năm chưa chắc đã hiểu nhau bằng 1 tháng tụi mình quen biết. Lắm lúc mình cảm thấy anh ấy quan tâm chăm sóc mình như ba, cảm giác rất an toàn”.

10 Việc lên xe hoa “nhanh như tia chớp” khiến Dương từng bị đồn thổi là cưới chạy bầu. Tuy nhiên, cô nàng 9x phủ nhận và bình tĩnh đối mặt với nó.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN