Phương Nga: ‘Tôi im lặng vì sợ cơ quan điều tra hủy hết chứng cứ’

Hoa hậu phản ứng mất bình tĩnh trong phiên xử sáng nay, cho rằng những gì cô khai đều không được điều tra viên ‘làm đến nơi đến chốn’.

Sáng nay (26/6), Phương Nga được gọi thẩm vấn. Cô nói nhiều lần đi nước ngoài với ông Mỹ và “luôn luôn ở chung phòng, chỉ có ở trong nước mới khác phòng”. Hoa hậu cũng cho biết tiền phòng đều do ông Mỹ chi trả. Nếu ở riêng thì ông Mỹ đưa tiền mặt cho Nga thanh toán.

phuong nga

Phương Nga phản ứng gay gắt khi nói về lòng tin với cơ quan điều tra. Ảnh: Quỳnh Trần.

Cô xác nhận toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái phát tán trên mạng là do ông Mỹ gửi cho mình. “Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết. Nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao…”, Nga nói.

Giải thích về lý do im lặng, Nga cho biết sợ khai ra sẽ bị cơ quan điều tra hủy hết chứng cứ. “Những gì bị cáo khai ra đều không được điều tra viên làm đến nơi đến chốn”, cô nói bằng giọng mất bình tĩnh.

phuong

Phương Nga xem xét biên bản xác nhận Nga nhận tiền của Mỹ. Ảnh: Quỳnh Trần.

Gương mặt căng cứng, giọng khá gay gắt, Phương Nga nói: “Sau khi đọc lại kết luận điều tra bị cáo mới biết những gì bị cáo khai không được chấp nhận… Bị cáo mất lòng tin, phải mất một thời gian rất dài bị cáo mới tin tưởng vào luật sư”. Cô tái khẳng định với HĐXX “hoàn toàn không có chuyện mua bán nhà, tất cả là do người phụ nữ tên Mai Phương tạo dựng lên”.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN