Những hình ảnh vui nhộn trong lễ đính hôn của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh

Trong lễ đính hôn, Khởi My – Kelvin Khánh vẫn thể hiện những biểu cảm nhắng nhít cực đáng yêu của mình.

Sau 4 năm hẹn hò, sáng nay 25/4 Khởi My và Kelvin Khánh đã bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia riêng ở Long Khánh, Đồng Nai. Trước đó, mọi thông tin về ngày vui của cặp đôi đều được họ và bạn bè giữ bí mật với truyền thông. Không gian lễ đính hôn của Khởi My và bạn trai được trang trí giản dị với sắc hồng chủ đạo. Từ sáng sớm nay, chú rể đã dậy sớm và chuẩn bị mọi thứ để đưa đàn trai sang nhà hỏi cưới bạn gái.

1 2 3 4 5 3 Ngay khi đoạn livestream và hình ảnh lễ đính hôn được tiết lộ, nhiều fan khá bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trong lễ ăn hỏi, cặp đôi vẫn có những biểu cảm cực đáng yêu như mọi ngày “đốn tim” cư dân mạng.

8 7 6

Ngay sau khi hoàn thành các nghi thức của buổi lễ, Kelvin Khánh chia sẻ: “Tôi đã làm được điều mình ấp ủ. I married my brother”. Về phía mình, nữ ca sĩ gốc Đồng Nai vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì.

109

Theo thông tin từ một vài người bạn thân của cặp đôi xác nhận lễ đính hôn giữa họ 100% là thật.

Dù hơn Kelvin Khánh 4 tuổi nhưng cả hai đều được gia đình đối phương quý mến và coi như con cái trong nhà. Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ người hâm mộ bởi sự gắn bó và mức độ đáng yêu, “nhắng nhít” mỗi khi xuất hiện cùng nhau.
Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh từng có thời gian là bạn bè và sau khi xuất hiện cùng nhau trong MV Gửi cho anh, điều này khiến cho tình cảm cả hai bước sang một trang mới. Nghi vấn tình cảm của cặp đôi tài năng trẻ đã xuất hiện từ thời điểm này và trong gần 4 năm nay, cả hai vẫn gắn bó bên nhau, vẫn công khai xuất hiện thân mật cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường.

Theo Thế Thao Văn Hóa

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN