Ông xã Tăng Thanh Hà khoe ảnh con gái cưng nhân dịp đầy tháng

Cách đây vài giờ, Louis Nguyễn – ông xã của Tăng Thanh Hà có đăng ảnh chụp đôi chân nhỏ nhắn, đáng yêu của công chúa nhỏ trên trang Instagram. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích bằng tiếng Anh tạm dịch: “Những ngón chân nhỏ xíu”.

Theo lời một người bạn thân của Tăng Thanh Hà thì ngày hôm nay (16/4) con gái cô và Louis Nguyễn tròn đúng một tháng tuổi. Đó cũng chính là lý do ông xã doanh nhân của Hà Tăng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh đầy yêu thương về thiên thần nhỏ của mình.

1

Louis Nguyễn, ông xã Tăng Thanh Hà đăng ảnh bàn chân nhỏ xíu của con gái nhân dịp em bé tròn 1 tháng tuổi.

Trước đó vào cuối tháng 3 vừa qua, “cô Trúc” cũng từng đăng ảnh chụp con gái diện áo hồng ngộ nghĩnh có dòng chữ: “Công chúa ngọt ngào bé nhỏ của bố” lên trang cá nhân. Việc có thêm thành viên mới trong gia đình quả thật là niềm hạnh phúc lớn đối với Tăng Thanh Hà dù bản thân cô phải thừa nhận rằng việc chăm sóc cho 2 nhóc tì khá vất vả.

2Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh công chúa cưng diện áo hồng đáng yêu.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Trải qua 5 năm gắn bó, cặp đôi này đã lần lượt chào đón 2 nhóc tì kháu khỉnh là Richard (2015) và tiểu công chúa mới được 1 tháng tuổi vào tháng 3 năm nay.

3

4

“Cô Trúc” khá vất vả với việc chăm sóc cho 2 con nhỏ.

Để giữ cho gia đình có sự riêng tư và mong các con có cuộc sống bình yên, vợ chồng Tăng Thanh Hà thống nhất không để lộ mặt 2 con trước công chúng. Mặc dù Hà Tăng đã rời bỏ showbiz kể từ khi kết hôn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn dõi theo hôn nhân cũng như hành trình làm mẹ của cô.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN