Những lợi ích bất ngờ của ‘chuyện ấy’ với sắc đẹp

“Chuyện ấy” không chỉ tốt cho sức khỏe, mà ít người biết “yêu” đều đặn mang lại nhiều lợi ích cho tuổi xuân và sắc đẹp. Các nghiên cứu đã chứng minh phụ nữ kết hôn tuổi thọ cao hơn phụ nữ độc thân.

Đẹp da

Theo tiến sĩ Gloria G. Bramer chuyên gia về tình dục học tại Georgia, “yêu” chất lượng cũng giống như cơ thể được cung cấp một lượng thực phẩm tốt cho cơ thể, giảm bệnh tật. “Chuyện ấy” nên được duy trì như một thói quen hằng ngày, đều đặn. Nguyên nhân được lý giải là “yêu” giúp tăng quá trình lưu thông máu, cung cấp một lượng oxy cho da, từ đó giúp da sáng đẹp đồng thời loại bỏ độc tố. Các nghiên cứu chứng minh thường xuyên hôn sẽ giúp điều hòa máu lưu thông đến môi, giúp đôi môi của bạn căng mọng và mềm mại hơn.

2

Ảnh minh họa.

Ngoài ra, khi “yêu” giúp cơ thể cân bằng hóc môn, giúp da sạch mụn, và yêu cũng giúp cơ thể sản sinh collagen để chống tàn nhang, đốm nâu và những nếp nhăn xuất hiện trên da.

Mang đến vẻ đẹp tự nhiên

“Yêu” vào buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất trong ngày, nó đánh thức mọi giác quan của bạn. Nhiều người nghĩ rằng, “yêu” vào buổi sáng tổn hao nhiều năng lượng, khiến cơ thể mệt mỏi. Nhưng trên thực tế “chuyện ấy” vào buổi sáng mang rất nhiều lợi ích, giúp các cặp đôi dễ thăng hoa, tinh thần sáng khoải, thoải mái, vui vẻ, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới năng động.

Hơn nữa, “yêu” vào buổi sáng cũng giúp cơ thể giải phóng một lượng hóc môn oxytocin – hóc môn tình yêu, giúp tâm trạng vui vẻ, cải thiện hệ thống miến dịch, chống lại các căn bệnh cảm cúm, cảm lạnh… thông thường.

3

Ảnh minh họa.

Còn theo các chuyên gia Đức, quan hệ tình dục giống như tập thể dục, nó giúp tăng gấp đôi quá trình trao đổi chất, làm tiêu hao mỡ, đặc biệt là mỡ xung quanh vùng thắt lưng. Trung bình mỗi tuần các cặp vợ chồng quan hệ 3 lần/tuần vào buổi sang sẽ giảm nguy cơ bị đau tim, đột qụy.

Hạ Vi (Tổng hợp)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN