Hoàng tử George và công chúa Charlotte ‘nghiện’ bong bóng

Hôm qua, ngày 29/9 nhân chuyến thăm hữu nghị Canada, gia đình nổi tiếng hoàng gia Anh, hoàng tử William, công nương Kate, hoàng tử bé George và công chúa Charlotte đã cùng tham gia bữa tiệc dành cho 24 trẻ em thuộc gia đình các quân nhân, tại tòa thị chính, bang Victoria, Canada.

Được biết, đây là lần đầu tiên cả gia đình hoàng tử cùng tham gia sự kiện ngoại giao. Trong buổi tiệc, hoàng tử bé George và công chúa nhỏ Charlotte đã rất hào hứng và phấn khích với các trò chơi được tổ chức tại đây.

cong chua 5

Khi đến bữa tiệc công chúa Charlotte rất thích thú và tò mò với mọi thứ. Trong khi đó hoàng tử bé dường như lại rất thờ ơ với mọi thứ xung quanh.

cong chua anh

Tuy nhiên, ngay sau đó George và Charlotte đều bị thu hút bởi những màn biểu diễn thú vị, vui nhộn của các nghệ sĩ tham gia sự kiện. Cả hai chăm chú theo dõi màn biểu diễn thổi bóng bay của một nghệ sĩ đường phố.

cong chua 9

Dường như Charlotte và George đều thích những quả bóng thì phải. Vì ngay sau đó công chúa nhỏ đã sà xuống để chơi đùa với những quả bóng.

cong chua2

Niềm yêu thích khiến cô công chúa nhỏ phải thốt lên “pop”, được biết đây là lần đầu tiên Charlotte phát ngôn trước công chúng, trong một sự kiện ngoại giao như thế này.

cong chua3

Biểu cảm vui tươi của Charlotte khi được nghệ sĩ tặng cho quả bóng “pop”, cô bé đã ôm chặt nó vì sợ người khác sẽ lấy mất. Hoàng tử William và công nương Kate cười hạnh phúc khi nhìn ngắm các con vui đùa.

cong chua1

Ngoài bóng bay, Charlotte cũng khá thích thú với nhiều món đồ chơi khác. Chẳng hạn như chiếc trống này.

cong chua0

Biểu cảm này là sao đây?…. Hoàng tử bé đang sợ điều gì?

cong chua 4

À không phải… hóa ra cậu bé quá phấn khích khi nhìn những bọt bong bóng do chính cậu bé thổi, bay lên. Điều này, chứng tỏ George có một niềm đam mê ‘kỳ lạ’ với trò thổi bong bóng.

cong chua 5Được biết, ngoài sự kiện lần này, trước đó vào ngày 27/9 cả gia đình Hoàng gia Anh đã tới thăm một vườn bách thú. Ở đây hoàng tử bé George và công chúa Charlotte đều rất thích thú khi nhìn thấy nai, lợn, dê…

Hạ Vi (Theo Today parent &usmagazine)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN