Ngắm vẻ đẹp lai Tây đáng yêu của con gái Phương Vi

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy sinh con gái đầu lòng đúng dịp 30/4 năm ngoái. Đến nay, con gái của Phương Vy đã sắp tròn 1 tuổi. Cô nhóc có tên gọi Ailani, biệt danh là Kuru. Càng lớn, thiên nhần nhí nhà giọng ca Lúc mới yêu càng xinh xắn, đáng yêu với nét lai Tây “đốn tim” người đối diện.

Phương Vy cho biết, “tiểu công chúa”.đang ở giai đoạn chập chững tập đi. “Bà mẹ bỉm sữa” tâm sự, cô khá lo lắng khi cứ quay đi 3 giây là phải quay lại đỡ con vì sợ bé té ngã. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 hài hước: “Tui nghe nói là từ rày tới năm cô ấy 18 tuổi, ngày nào cũng sẽ lo sẽ phập phồng vậy hết á… Dễ gì tới 18 tuổi, tui thấy tui 30 rùi mà chị Mai, anh Tùng cũng có bớt lo cho tui tí nào đâu á. Chắc sẽ đỡ lo hơn lúc con nó 60 tuổi phải không các mẹ mình ơi!”

Nữ ca sĩ 8x bày tỏ, cô sẽ không đầu tư những thứ xa xỉ cho con mà mang đến cho con những điều bổ ích: “Có thể ba mẹ sẽ không mua cho con những món đồ chơi điện tử đắt tiền nhất, những cô búp bê xinh nhất hay những bộ váy lộng lẫy nhất (Con yên tâm bà ngoại sẽ may cho con một tủ quần áo bồng rền, tua rua đủ bộ sậu hen)… nhưng ba mẹ sẽ cho con được đọc những cuốn sách hay nhất, học những điều bổ ích nhất và đi đến những nơi tuyệt vời nhất… Ba mẹ hứa!”

Mong ước dẫn con đi những nơi tuyệt vời, vừa qua Phương Vy và ông xã người Mỹ Sean Trace đã đưa nàng “công chúa” nhỏ đi tận hưởng chuyến du lịch tại Mũi Né. Cả gia đình đã được ghi lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt ở nơi đây.

 

1

Thiên nhần nhí nhà Phương Vy sở hữu nét đẹp lai Tây khi mang trong mình dòng máu Pháp – Việt.

2

Cô nhóc khá trắng trẻo và dễ thương.

3

Nhóc tỳ chào đời đúng dịp 30/4, khi sinh đã bụ bẫm, nặng 4kg.

4 5

6

Tên của bé, Ailani có nghĩa là Nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii, còn biệt danh Kuru là một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn mà nhóc tỳ thừa hưởng từ bố.

8 10 11

Theo Khám Phá

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN