Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May ấn tượng với thác Bản Giốc

Bốn người đẹp mặc áo dài truyền thống, khoe sắc vóc bên thác nước hùng vĩ nhất Đông Nam Á và được đánh giá là thác nước xuyên biên giới lớn thứ 2 trên thế giới.

Trong quá trình tham gia chuỗi hoạt động tặng sách cho người dân, học sinh, chiến sĩ… do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức, các á hậu Lệ Hằng, Hoàng My, Trương Thị May và diễn viên Lương Thanh đã có những khoảnh khắc đẹp ở Thác Bản Giốc (Cao Bằng).Các người đẹp hoa hậu bên Thác Bản Giốc2

Bốn người đẹp mặc áo dài truyền thống, khoe sắc vóc bên thác nước hùng vĩ nhất Đông Nam Á và được đánh giá là thác nước xuyên biên giới lớn thứ 2 trên thế giới.

Á hậu Hoàng My kể, cô đã bay từ Israel về Việt Nam và trải qua 14h đi hàng trăm km đường đèo dốc, có lúc tưởng như không đủ sức khỏe để đi tiếp “nhưng khi đến nơi, nhận được sự chào đón của bà con, của các bạn trẻ và được tận mắt thấy cảnh hùng vĩ của vùng đất lần đầu tiên đặt chân đến, My cảm thấy như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới”.

Là Á hậu các dân tộc Việt Nam và là người gốc Khmer nên Trương Thị May có cảm xúc rất đặc biệt. Á hậu cho rằng, để đến được một nơi hùng vĩ và đẹp đẽ như Thác Bản Giốc, Hành trình từ trái tim đã đi khắp nơi bằng trái tim tâm huyết muốn khơi dậy chí hướng, khát vọng lớn cho thanh niên. Diễn viên Lương Thanh lần đầu tiên đi qua con đường nhiều đèo dốc và cảm nhận được tinh thần “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” của các bạn trẻ.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của các người đẹp:Các người đẹp hoa hậu bên Thác Bản Giốc Các người đẹp hoa hậu bên Thác Bản Giốc1 Các người đẹp hoa hậu bên Thác Bản Giốc3 Các người đẹp hoa hậu bên Thác Bản Giốc4 Các người đẹp hoa hậu bên Thác Bản Giốc5

Nhiếp ảnh: Tô Thanh Tân

Trợ lý hình ảnh: Thiên Hùng

Make up: Tony Nguyễn

Làm tóc: Vân Trần

Trang phục: Áo dài Peony

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN