Những con đường hoa Mai Anh Đào ở Đà Lạt đáng check in nhất năm 2019

Để tìm kiếm những con đường hoa Mai Anh Đào ở Đà Lạt thật đẹp quả là khó, vì bạn còn chưa biết được địa chỉ những con đường hoa đó, đặc biệt Đà Lạt 2019 hoa Mai Anh Đào sẽ nở rộ dịp đầu xuân. Thế nên đây sẽ là thời điểm du khách đổ về du lịch Đà Lạt rất nhiều. Điều các bạn đang cần ở đây đó chính là địa chỉ những con đường hoa Mai Anh Đào Đà Lạt đẹp “như tranh”.

Hoa Mai Anh Đào luôn là một cảnh đẹp ở Đà Lạt mà mọi người không ngừng tìm kiếm và check in. Nhưng để có những tấm hình thật đẹp, đòi hỏi các bạn phải tìm ra những con đường hoa Mai Anh Đào thật đẹp. Vậy địa chỉ ở đâu, Hoa Mai Anh Đào chỗ nào đẹp, hoặc hoa bao giờ nở thì mời các bạn đón đọc các địa chỉ con đường hoa Anh Đào bên dưới.

Hoa Mai Anh Đào ở Đà Lạt
Hoa Mai Anh Đào ở Đà Lạt

Đường Trần Hưng Đạo

Đây là một trong những cung đường có nhiều hoa Mai Anh Đào nhất. Đường Trần Hưng Đạo chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với du khách phương xa, cũng như du khách ở tại Đà Lạt. Con đường trải dài hơn 1km, hai bên đường Trần Hưng Đạo là 2 hàng hoa Mai Anh Đào, toàn bộ con đường được phủ kín bởi màu hồng của hoa, tạo nên một không gian ngập tràn sắc hoa Mai. Từ trung tâm thành phố đến đường Trần Hưng Đạo là hơn gần 2km.

Đường Trần Hưng Đạo -Đà Lạt là một trong những con đường hoa Mai Anh Đào nở rộ
Đường Trần Hưng Đạo -Đà Lạt là một trong những con đường hoa Mai Anh Đào nở rộ

Đường Hồ Xuân Hương

Dọc theo ven bờ hồ Xuân Hương – Đà Lạt, là những cây hoa Mai Anh Đào đang nở rộ khoe sắc, vì nằm ở vị trí trung tâm nên hoa Mai Anh Đào rất dễ để đến ngắm và chụp hình check in cùng hoa.

Dọc 2 bên bờ Hồ Xuân Hương, hoa Mai Anh Đào nở rộ.
Dọc 2 bên bờ Hồ Xuân Hương, hoa Mai Anh Đào nở rộ.

Dốc Đa Qúy

Dốc Đa Qúy là con dốc rất đứng, cách khá xa trung tâm thành phố, tầm 8km, ấy nhưng rất nhiều du khách không quản ngại đường xa sẵn sàng đến check in 1 lần để được ” thỏa mãn”. Xuất phát từ trung tâm thành phố các bạn đi về hướng Trại Mát ( đi qua khỏi chùa Linh Phước tầm 3km) thì rẽ phải xuống dốc tầm 600m sẽ gặp ngay dốc Đa Qúyđể ngắm nhìn hai hàng hoa Mai Anh Đào đang khoe sắc trong tiết xuân Đà Lạt 2019.

Dốc Đa Qúy Đà Lạt, một trong những nơi có con đường hoa Mai Anh Đào nở rộ năm 2019
Dốc Đa Qúy Đà Lạt, một trong những nơi có con đường hoa Mai Anh Đào nở rộ năm 2019

Theo rongchoidalat.com

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN