Check in Hồ Đá Xanh địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở Vũng Tàu

Với những bạn trẻ yêu thích sống ảo, những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới đẹp không cần phải đi đâu xa, ngay Vũng Tàu có phong cảnh tuyệt đẹp để bạn tha hồ sống ảo, cuối năm check in ngay Hồ Đá xanh – Vũng Tàu.

1da xanh

Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh, trên đường lên núi Dinh thuộc huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là địa điểm được giới trẻ mê sống ảo check in nhiều nhất thời gian gần đây. Giữa lưng chừng núi, bạn bắt gặp một hồ nước màu xanh, bao quanh là những vách núi cao, khung cảnh xung quanh hồ còn giữ được đẹp hoang sơ.

2 3

Đây là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới, đẹp lung linh không thua kém bất cứ thiên đường du lịch nào trên thế giới.

49da xanh10

Ngoài chụp ảnh cưới, với các bạn trẻ yêu thích sống ảo, thích chụp hình lên đây tha hồ tạo dáng bên cây cầu gỗ, chiếc xích đu xinh xắn để có được những bức ảnh lung linh nhất.

5 6 7 810

Hoặc chỉ đơn thuần du thuyền giữa lòng hồ nước xanh trong phẳng lặng, để tận hưởng một ngày thật yên bình và thư thái giữa bao la đất trời.

da xanh1 da xanh2 da xanh4

Hoặc bạn có thể chụp ảnh với những chú cừu trên núi, như lạc vào vùng đất sa mạc với những đàn cừu trắng nhởn nhơ bên hồ.

da xanh6 da xanh7 da xanh8

Chi phí cho mỗi lần tham quan chụp ảnh là 20.000đ/người, nếu chụp với đàn cừu mất khoảng 50.000đ còn chụp ảnh cưới là 150.000đ. Mặc dù hồ nước rất sạch, tuy nhiên theo khuyến cáo bạn không nên tắm ở đây vì lòng hồ khá sâu, nhiều chỗ hiểm trở, rất nguy hiểm.

da xanh9

Tips cho bạn: Cách đi đến Hồ Đá

Từ thành phồ Hồ Chí Minh bạn đi theo đường ra Vũng Tàu, đến đoạn nhà thờ Hương Long, đoạn quốc lộ 51, phường Kim Dinh, chạy vào hẻm bên phải nhà thờ, rồi hỏi đường đến hồ Đá Xanh.

 

Bình Nguyên (Tổng hợp)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN