Bắt gặp một ‘Hà Lan thu nhỏ’ giữa thung lũng Mộc Châu yên bình

Chiều cuối năm lang thang Tây Bắc, chân lạc bước vào khung cảnh đẹp xiêu lòng giữa lòng thung lũng Mộc Châu, không phải là cánh đồng cải trắng bát ngát chạy dài tận chân trời. Một Hà Lan thu nhỏ với cơ man nào la hoa, những chiếc cối xay gió ngay giữa thung lũng Mộc Châu yên bình – khu du lịch Happy Land.

3

moc chau14

Nằm lọt thỏm giữa một thung lũng rộng lớn, thuộc bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La, Happy Land là khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích khung cảnh hoang sơ của núi rừng Tây Bắc. Bước vào không gian này, bạn như lạc vào “thiên đường” hoa cổ tích của xứ sở tuy líp Hà Lan.

1 2

Trong khuôn viên rộng hơn 5ha, giữa lòng thung lũng hoang sơ bạn sẽ bắt gặp một Hà Lan thu nhỏ giữa lòng núi rừng Tây Bắc. Đó là những chiếc cố xay gió huyền thoại nổi tiếng của Hà Lan. Ở đây bạn được tận mắt nhìn thấy, khám phá nét độc đáo của những chiêc cối xay gió nổi tiếng ở xử sở Hoa Tuylíp.

moc chau17moc chau15

Nơi đây cũng trở thành địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi, không cần phải đến Hà Lan xa xôi, các cặp đôi vẫn được sở hữu một album cưới “dưới trời Tây” ngay giữa lòng Mộc Châu mộc mạc và yên bình.

mocmoc chau49

Happy Land được nhiều du khách đặt cho nhiều cái tên mĩ miều như “Đà Lạt của phương Bắc” hay ” Một góc Hà Lan thu nhỏ”, bởi những luống hoa nhiều màu sắc được chăm sóc, tỉa tót đẹp mắt, vườn hoa hình trái tim với cơ man nào là các loại hoa được mang về từ xứ lạnh, tạo điểm nhấn cho khung cảnh tuyệt vời này.

moc chau2 moc chau3

moc chau5

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng Khu du lịch Happy Land đã thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng, đặc biệt là giới trẻ thích chụp ảnh. Nơi đây hứa hẹn sẽ khu nghỉ dưỡng, điểm đến yêu hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

moc chau9 moc chau10 moc chau11

Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, ngắm những chiếc cối xay gió, vườn hoa đẹp mắt mà còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn.

moc chau12moc chau

Lần đầu tiên bạn sẽ được ngủ trong những ngôi nhà hình dạng ống độc đáo, giá thuê cho mỗi phòng là 250.000đ/2 người (phụ thu khoảng 50.000đ cho người thứ ba). Giá vé vào cổng rất bình dân chỉ 20.000đ/người.

8mocchualand

Với giá vé này, bạn tha hồ tham quan chụp ảnh quanh khu nghỉ dưỡng.

56

Có rất nhiều trò chơi thú vị để bạn có thể trải nghiệm khi đến Happy Land Mộc Châu, nhưng thú vị hơn cả đó là Zorb Ball – trò bóng lăn phiêu lưu mang đến những cảm giác thú vị dành cho bạn.

Tips cho bạn: Cách di chuyển tới Happy Land

Từ thị trấn Mộc Châu, bạn sẽ sang đường đến cửa khẩu Lóng Sập và thác Dải Yếm, đi khoảng 3km sẽ đến UBND xã Mường Sang. Từ địa điểm này, rẽ phải, đi thêm 2km ữa là đến Khu du lịch Mộc Châu Happy Land nằm lọt thỏm dưới thung lũng.

 

Bình Nguyên (Tổng hợp)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN