6 bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan bạn nên khám phá

Thái Lan là đất nước phổ biến nhất khi du lịch ở Đông Nam Á. Không chỉ có những bãi biển đẹp nhất thế giới luôn đông đúc du khách mà nơi đây còn có những bãi biển yên tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá.

Dưới đây là 6 bãi biển bạn nên ghé thăm cho chuyến đi du lịch Thái Lan của mình:

1Bãi biển Railay, Krabi

Bãi biển hoang sơ này tại Krabi, không như Pattaya, Phuket hay Koh Samui, Krabi là một thành phố biển nhỏ nhắn và xinh xắn, không hề nhộn nhịp và thương mại hóa như những thành phố biển nổi tiếng trên. Một trong những khu vực đẹp nhất của Thái Lan, cảnh quan tuyệt đẹp được bao quanh bởi những vách đá vôi. Chỉ có thể đến đây bằng thuyền, đây cũng là bãi biển lý tưởng cho các hoạt động leo núi, bơi, chèo thuyền… Phía tây bãi biển Railay, có một đường đi dạo với một vài cửa hàng và nhà hàng, cũng như phà sẽ đưa bạn đến Koh Phi Phi và Phuket.

2Bãi biển Phra Nang, Krabi

Một phần của bán đảo Railay, bãi biển rộng lớn này được bao bọc bởi hai vách đá khổng lồ. Nó có vi trí rất xa – bạn sẽ phải đi thuyền đến đây từ Ao Nang, đây là một điểm đến tuyệt vời. Du khách có thể thuê thuyền kayak đi trên biển, khám phá hang động hoặc thậm chí có những bài học leo núi đá.

3Koh Libong, Trang

Tỉnh Trang nằm ở miền Nam Thái Lan có 46 hòn đảo lớn nhỏ, là nơi chưa được khám phá nhiều ở Thái Lan. Nó có một bờ biển đẹp tuyệt vời với những bãi cát trắng, nhiều đảo còn hoang sơ và không có người ở. Hòn đảo lớn nhất ở đây là Koh Libong, đây cũng là nơi sinh sống của quần thể cá nược hoang dã đông nhất thế giới.

4Koh Kradan, Trang

Koh Kradan sở hữu bờ biển tuyệt đẹp với làn nước màu ngọc lam tinh thể rõ nét và phong cảnh nên thơ. Nơi đây thu hút khách du lịch với những rạn san hô tuyệt đẹp bao quanh và khi thủy triều thấp bạn có thể đi bộ đến các rạn san hô.

5Vịnh Maya, Koh Phi Phi

Koh Phi Phi là một hòn đảo bạn hoàn toàn không thể bỏ lỡ, đặc biệt là nếu bạn đang đi du lịch một mình và chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều thú vị cho bạn. Bạn nên có một chuyến đi thuyền đến Vịnh Maya trên Koh Phi Phi Leh, nơi mà bộ phim “The Beach” của Leonardo DiCaprio được quay. Vịnh được bao quanh bởi những vách đá trên ba mặt và nhiều sinh vật biển đầy màu sắc. Bạn nên hoàn thành chuyến đi trong ngày vì không có bất kỳ khách sạn nào trên hòn đảo nhỏ bé này.

6Haad Rin, Koh Phangan

Koh Phangan là một hòn đảo nằm trong Vịnh Thái Lan, giữa Koh Samui và Koh Tao. Đây là nơi tuyệt vời để tắm nắng, bơi lội. Bãi biển nổi tiếng nhất ở Koh Phangan là Haad Rin, nơi luôn diễn ra các hoạt động tiệc tùng nổi tiếng Full Moon Party. Bãi biển này được chia thành Haad Rin Nok và Haad Rin Nai. Koh Phangan còn có một thế giới ẩm thực phong phú và tuyệt vời xung quanh thị trấn.

Phụ Nữ Ngày Nay
Theo businessinsider.com

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN