Tròng kính cao cấp Optimax 1.60 Crystal White có thật sự tốt như lời đồn?

Có phải bạn đang muốn thay một chiếc tròng kính mới? Bạn đang tìm kiếm một chiếc tròng kính có đẩy đủ ưu điểm mỏng nhẹ, bảo vệ mắt hiệu quả, chống va đập tốt,… mà giá thành lại trong mức vừa phải.

Đừng lo lắng, một gợi ý khá là hay ho có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn đó là tròng kính cao cấp Optimax 1.60. Cùng Việt Pháp tìm hiểu xem tròng kính Optimax 1.60 có những đặc điểm gì nổi bật.

Đặc điểm nổi bật của tròng kính cao cấp Optimax 1.60 Crystal White

Tròng kính cao cấp Optimax 1.60 thuộc loại tròng kính đơn tròng của thương hiệu Optimax được sản xuất tại Singapore. Để nhận biết loại tròng kính này với các loại tròng kính khác thì nhà sản xuất sẽ in dấu khắc chìm có kí hiệu M60 trên mắt kính.

Bên cạnh đó Optimax 1.60 sử dụng vật liệu thấu kính MR ™ được làm từ nhựa cao cấp Thiourethane, loại vật liệu luôn được các nhà sản xuất kính mắt ưa chuộng. Bởi loại vật liệu này có những đặc tính mà các vật liệu khác không có.

trong kinhVậy tròng kính Optimax có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

● Chiết suất 1.60: Vì đây là loại tròng kính 1.60 nên sẽ có chiết suất cao hơn tròng kính 1.56. Do đó, tròng kính chiết suất 1.60 sẽ cứng và mỏng hơn loại 1.56 nhưng vẫn rất siêu cứng ( mỏng và nhẹ hơn tròng kính 1.56 25%).

● Độ truyền sáng tròng >= 97%: Độ truyền sáng tròng có thể hiểu là tỉ lệ truyền ánh sáng qua kính. Với độ truyền sáng của tròng kính Optimax 1.60 phù hợp với những người có độ cận từ 0 – 3,5 diop.

● Trọng lượng 1.31g/cm3: Bởi được làm từ nguyên liệu Polycarbonate và sự phát triển của thấu kính RI nên tròng kính có đặc điểm mỏng, nhẹ và có khả năng chịu tác động ngoại lực gấp 10 lần. Với trọng lượng này bạn có thể đeo và vận động thoải mái mà không lo vướng víu hay rơi vỡ. Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu dù là đi du lịch hay đi công tác rất tiện lợi.

● Độ tán sắc ánh sáng = 40: phân tách 1 chùm ánh sáng phức tạp thành các chùm sáng đơn sắc, giúp người đeo sẽ dễ dàng nhận biết vật thể hơn.

● Lớp phủ ánh xanh lá: Giúp bảo vệ mắt khỏi các tác hại từ tia ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Đồng thời loại bỏ các ánh sáng phản xạ khó chịu, cải thiện tầm nhìn vào ban đêm và giảm độ chói. Bề mặt tròng kính được phủ thêm lớp Hydrophobic chống loang nước, giúp cải thiện tầm nhìn khi đi dưới mưa.

● UV380 giúp bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím như UVA, UVB gây hại cho mắt. Bảo vệ mắt khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường bên ngoài.

● Tròng kính được thiết kế có dạng phi cầu 1 mặt: Với kiểu thiết kế này khi nhìn qua mắt kính sẽ ít phóng to mắt người đeo hơn, thiết kế Aspheric giảm biến dạng ảnh vùng biên cho độ cầu cao.Thông thường các loại tròng kính nhựa được thiết kế phi cầu để tối ưu hình thức lẫn hiệu quả quang học của tròng kính.

● Ứng dụng công nghệ xử lý độ trong suốt: Tạo cảm giác trong suốt như thật và không gây cảm giác nhức đầu cho người đeo. Đồng thời cũng giúp hạn chế bị trầy xước và giảm thiểu hao mòn, đảm bảo chất lượng cho tròng kính.

● An toàn và chống vỡ tốt: Nhựa cao cấp Thiourethane có đặc tính là độ dẻo dai cao nên có thể sản xuất được cho cả các loại mắt kính mỏng, có khả năng chịu va đập tốt. Hoặc đối với ngay cả kính hai tròng hoặc không có gọng thì tròng kính cũng vẫn đảm bảo khả năng chống vỡ, sứt mẻ.

Bạn có thể sử dụng tròng kính Optimax 1.60 cho người từ cận thị cho đến lão thị tuỳ vào mục đích cũng như hiệu suất quang học. Tròng kính phù hợp dùng cho gọng khung, cước và cả khoan ốc.

Tròng kính Optimax 1.60 có giá bao nhiêu?

Dựa vào độ cầu và độ loạn tròng kính Optimax 1.60 sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau. Và với từng loại sẽ được niêm yết với mức giá khác nhau.

Chỉ từ 870.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được cho mình một cặp tròng kính đáp ứng được tất cả yêu cầu cần có nhất. Cụ thể:

OPTIMAX™ Crystal White 1.60 AS, bao gồm:

● OPTIMAX™ Crystal White 1.60 AS Top End Protection Coat: với độ cầu từ -8.00 ~ +6.00, độ loạn C từ 0.00 ~ -2.00, có giá thành là 870.000đ/cặp.
● OPTIMAX™ Crystal White 1.60 AS Top End Protection Coat High Power: với độ cầu S từ -8.25 ~ -10.00, độ loạn C từ 0.00 ~ -2.00, có giá thành 930.000đ/cặp.
● OPTIMAX™ Crystal White 1.60 AS Top End Protection Coat High Cyl: với độ cầu S từ 0.00 ~ -8.00, độ loạn C từ -2.25 ~ -4.00, có giá thành là 980.000đ/cặp.

OPTIMAX™ Crystal Sapphire 1.60 AS, bao gồm:

● OPTIMAX™ Crystal Sapphire 1.60 AS Top End Protection Coat: có độ cầu từ -8.00 ~ +6.00, độ loạn từ 0.00 ~ -2.00, với giá thành là 970.000đ/cặp.
● OPTIMAX™ Crystal Sapphire 1.60 AS Top End Protection Coat High Power: có độ cầu từ -8.25 ~ -10.00, độ loạn C: 0.00 ~ -2.00, với giá thành là 1.030.000đ/cặp.
● OPTIMAX™ Crystal Sapphire 1.60 AS Top End Protection Coat High Cyl: có độ cầu S: 0.00 ~ -8.00, độ loạn từ: -2.25 ~ -4.00, với giá thành là 1.080.000đ/cặp.

trong kinh 1Phân biệt tròng kính Optimax 1.60 và Optimax 1.56

Nếu chỉ nhìn về mặt hình thức thì rất khó để phân biệt tròng kính Optimax 1.60 và Optimax 1.56. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì bạn có thể nhận biết 2 loại tròng kính này dựa vào một số tiêu chí dưới đây.

Untitled

Với những thông tin trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng sản phẩm tròng kính Optimax 1.60.

Hiện tất cả các sản phẩm tròng kính cao cấp Optimax đang được phân phối chính hãng bởi Công ty CP Kính mắt Việt Pháp, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam.

Khi mua sản phẩm tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành dài hạn 6 tháng, 1 đổi 1 từ khi được lắp lên gọng kính.

Đồng thời mức giá của của từng sản phẩm sẽ được niêm yết rõ ràng trên website, bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất TẠI ĐÂY. Để trực tiếp trải nghiệm và mua sản phẩm bạn có thể đến cửa hàng phân phối của Việt Pháp tại địa chỉ 177B Lê Duẩn – Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Nguồn: Optimax

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN