Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh nổi bật ở giải Kim Ưng 2020

Lễ trao giải Kim Ưng 2020 hội tụ nhiều người đẹp như Ngu Thư Hân, Tống Thiến, Đàm Tùng Vận. Triệu Lệ Dĩnh trong trang phục váy xanh có được sự chú ý nhiều nhất.

g1Sina đưa tin tối 18/10, lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Ưng 2020 diễn ra tại Hồ Nam, Trung Quốc, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó có các nghệ sĩ gạo cội như Trần Bảo Quốc, Lâm Vĩnh Kiện, Nghê Bình, Trần Sổ và diễn viên trẻ như Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Dao, Ngu Thư Hân, Tống Thiến, Đàm Tùng Vận, Vương Nhất Bác, Lý Dịch Phong. Do vấn đề về an toàn sức khỏe, chương trình không có thảm đỏ mà nghệ sĩ sẽ xuất hiện từ phía sau cánh gà với phần giới thiệu về vai diễn, thành tích nổi bật của mình.

g2Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với bộ váy xanh nhiều tầng. Tạo hình của cô nhận được sự tán thưởng của công chúng và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Người đẹp sinh năm 1987 cũng gây chú ý khi được đề cử ở cả hai hạng mục quan trọng Nữ diễn viên xuất sắc (Thị hậu) và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

g3Tống Thiến chọn phong cách gợi cảm, ngọt ngào với váy màu hồng. Ngày 16/10, cô vinh dự trở thành Nữ thần Kim Ưng, đại diện cho giải thưởng danh giá này vào năm nay. Hai năm trở lại đây, sự nghiệp điện ảnh của cô khởi sắc. Hai tác phẩm nổi bật là Kết ái – Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân và Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

g4Năm 2020, Đàm Tùng Vận có hai tác phẩm gây sốt màn ảnh là Cẩm y chi hạ, Lấy danh nghĩa người nhà... Thành công của phim giúp tên tuổi người đẹp sinh năm 1990 thăng hạng. Truyền thông Trung Quốc còn đánh giá Đàm Tùng Vận là một trong số ít nữ nghệ sĩ (bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch) có khả năng “gồng gánh” dàn cast trong phim, giúp các bạn diễn cùng tỏa sáng.

g5Ngu Thư Hân vốn là diễn viên trước khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 hồi đầu năm. Nhờ tính cách dễ thương, cô nằm trong top thí sinh được yêu thích nhất chương trình. Sau khi giành chiến thắng, danh tiếng của Ngu Thư Hân trở nên phổ biến hơn hẳn giai đoạn làm diễn viên. Cô từng góp mặt trong các phim Bạn trai vi diệu của tôi 2, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thiếu chủ đi chậm thôi. Các tác phẩm trên đều thu hút lượng khán giả lớn. Người đẹp sinh năm 1995 cũng được đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

g6Lưu Đào diện váy màu đen lấp lánh. Năm nay, Lưu Đào còn đảm nhiệm vai trò MC. Lưu Đào là nghệ sĩ kỳ cựu trong mảng truyền hình. Cô có nhiều tác phẩm thành công như Hoan lạc tụng, Thiên long bát bộ, Tân Tây Du Ký, Khuynh Thế Hoàng Phi, Lang Nha Bảng, Chúng ta đều phải sống tốt giúp Lưu Đào trở thành Nữ diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc theo nhiều cuộc khảo sát. Cô còn được mệnh danh là “người vợ quốc dân” do hết lòng chăm lo cho gia đình sau khi chồng phá sản.

g7Nữ diễn viên Trần Sổ khoe lưng trần gợi cảm. Theo Sina, nhan sắc của Trần Sổ ngày càng mặn mà, cô chính là đại diện cho sắc đẹp mỹ nhân Hoa ngữ đương đại. Trần Sổ được biết đến qua các tác phẩm như Khuynh thành chi luyến, Tân Bến Thượng Hải, Dương Phụng Nương, Mối tình nồng thắm.

g8Vương Nhất Bác là người đang dẫn đầu hạng mục bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất. Năm 2018, tác phẩm đam mỹ cổ trang Trần Tình Lệnh giúp tên tuổi của anh vụt sáng sau 6,7 năm là ca sĩ thần tượng. Vương Nhất Bác còn có tác phẩm Hữu Phỉ đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh cũng được dự đoán sẽ gây sốt khi phát sóng.

g9Tài tử Lý Dịch Phong (trái) khiến khán giả bật cười khi mơ ước đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc. MC số một Trung Quốc Hà Cảnh (phải) sẽ là người dẫn dắt lễ trao giải Kim Ưng 2020.

An Chi (Theo Zing.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN