Lâm Tâm Như đáp trả tin ly hôn, có thai

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên tiếng trước hàng loạt các thông tin thất thiệt về cô, khi tham gia sự kiện quảng cáo ở Đài Loan hôm 3/9.

g1Trả lời truyền thông, Lâm Tâm Như nói những tin đồn nhiễu loạn xung quanh cuộc sống cá nhân của cô quá nhiều. Nữ diễn viên cho rằng các thông tin đều không căn cứ: “Người ta đồn tôi ly hôn, rồi đồn tôi có thai. Ly hôn rồi thì làm sao mà có thai, mà đã xác định mang thai thì sao còn nghĩ đến việc ly hôn?”.

g2Lâm Tâm Như khẳng định vợ chồng cô không quan tâm những tin đồn, những lời bàn tán thất thiệt, cũng không dành thời gian cho những tin tức “lá cải” về cuộc sống của họ.

g3Trong buổi họp báo, nữ diễn viên trò chuyện về việc nuôi dạy trẻ. Cô cho biết ở nhà cô là “mẹ hổ”, Hoắc Kiến Hoa là “bố mèo” vì hay chiều con gái.

g4Lâm Tâm Như cho biết con gái hiện 3 tuổi, đã bắt đầu đi học mẫu giáo. Cô kể rằng ban đầu cô nghĩ Hoắc Kiến Hoa sẽ rất xúc động khi chứng kiến bé Hoắc Tiểu Như đến lớp, nhưng hóa ra người rơi nước mắt vì xúc động lại là cô. Lâm Tâm Như nói, nhìn con vào trường, cô tự nhủ: “Con bé đã lớn lên thật rồi”. Nữ diễn viên cho biết con ban đầu hơi “mít ướt” vì chưa quen cô, quen bạn, nhưng dần dà đã yêu thích tới trường.

g5Ngôi sao Đài Loan mặc đầm trắng lệch vai và khoe vóc dáng nuột nà.

g6Lâm Tâm Như như mọi phụ nữ khác ở tuổi ngoại tứ tuần đều đã lộ nếp nhăn tuổi tác. Dù vậy, cô nỗ lực tập luyện, ăn uống khoa học để sắc vóc được đẹp hơn theo thời gian.

g7Lâm Tâm Như người gốc Đài Loan, là gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Cô đóng nhiều phim như “Ma cung mị ảnh”, “Kinh thành nhà số 81″, “Hiến thân của kẻ tình nghi X”, “Đại hỷ lâm môn”, “Tân dòng sông ly biệt”, “Hoàn Châu cách cách”… Hoắc Kiến Hoa, chồng cô được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như “Kiến quân đại nghiệp”, “Bao giờ trăng sáng”, “Cứu binh vượt thời gian”… Cặp sao kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017.

Nguyễn Hương (Theo Ngoisao.net)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN