WLIN Lotus xuất sắc được vinh danh Câu lạc bộ kết nối của WLIN Miền Nam 2019

WLIN Lotus đánh dấu chặng đường hoạt động với danh hiệu Câu lạc bộ kết nối của Mạng lưới WLIN Miền Nam 2019.

clipboard_image_20a176d08a427fWLIN Lotus ra đời là sự thấu hiểu, đồng cảm đến từ Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn và Nhà thiết kế nổi tiếng Quỳnh Paris.

clipboard_image_20a176d08aa305“Sự chia sẻ và gắn kết, hiểu nhau đã giúp tôi có những bước đi chung thật suôn sẻ. Đó chính là WLIN Lotus” – Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn (thứ 4 từ trái qua) chia sẻ.

Bên cạnh đó, để góp phần làm nên một Lotus vững chãi ngay từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại phải kể đến sự hỗ trợ của Nữ lãnh đạo, MC Thi Thảo trong vai trò WLIN Partner đồng thời cũng là cố vấn của WLIN Lotus. Bằng niềm đam mê với các hoạt động cộng đồng cùng mong ước đồng hành “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”, cả ba nữ lãnh đạo tài năng đã ươm mầm những đóa sen tươi đẹp đó chính là Lotus.

clipboard_image_20a176d08a152aWLIN Lotus được ví von như một mảnh ghép mới trong bước tranh nhiều màu sắc khác nhau mang tên “WLIN Global”. 13 nữ lãnh đạo trong Ban điều hành, 13 màu sắc và thế mạnh khác nhau đã cùng nhau hợp sức tạo nên một WLIN Lotus phát triển và thu hút hội viên nhờ vào những chương trình kết nối kinh doanh một cách hiệu quả nhờ vào nguồn diễn ra chất lượng với những kiến thức bổ ích.

clipboard_image_20a176d08abc9d clipboard_image_20a176d08aca5dKhông chỉ phát huy sức mạnh nội tại, các thành viên WLIN Lotus còn không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân, mở rộng mối quan hệ của mình với các chị em trong mạng lưới WLIN Global bằng việc tham gia các buổi Business Matching hàng tháng, các chương trình đẳng cấp quốc tế do Mạng lưới WLIN Global tổ chức.

clipboard_image_20a176d08af6d2 clipboard_image_20a176d08ad9ca

Vào ngày 09/01 , WLIN Lotus đã vinh dự được xướng tên vào danh hiệu Câu lạc bộ kết nối năm 2019 do Ban điều hành Mạng lưới WLIN Miền Nam bình chọn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong công tác kết nối hội viên của Ban điều hành câu lạc bộ cũng như sự năng động của các thành viên WLIN Lotus.

clipboard_image_20a176d08a048b

Là đại diện của WLIN Lotus đón nhận danh hiệu cao quý này, Ms. Hương Nguyễn – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Lotus chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu tiên khi xây dựng nên câu lạc bộ, kết nối hội viên, phát triển toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài đã là hướng đi mà không những tôi mà cả Tập thể Ban điều hành CLB đề ra. Chúng tôi có thể không là câu lạc bộ xuất sắc nhất nhưng WLIN Lotus tự hào đem đến cho hội viên những trải nghiệm tuyệt vời, những câu chuyện đẹp khi tham gia vào câu lạc bộ”.

Hi vọng rằng danh hiệu Câu lạc bộ kết nối 2019 sẽ là một bước ngoặt tuyệt vời để WLIN Lotus có những bước phát triển toàn diện trong tương lai.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN